โครงการ คิว ดิสทริค เวสต์เกต” (Q District Westgate) โดยบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุด เปิดตัวแบบบ้านแฝดรุ่นใหม่ รุ่น CYPRESS” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย และเหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นห้องโถงที่เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง กว้างยิ่งขึ้น พร้อมความพิเศษของทุกฟังก์ชั่นภายในบ้าน ที่ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยประโยชน์ได้อย่างลงตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

บ้านแฝด รุ่น CYPRESS” แบบบ้านที่ดีไซน์เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการยกระดับและขยับขยายการใช้ชีวิตให้อิสระยิ่งขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ประมาณ 147 ตารางเมตร*  ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 35 ตารางวา มาพร้อมกับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษด้วยโถงรับแขกกว้าง ห้องครัวแยกสัดส่วนพร้อมประตูทางออกส่วนซักล้าง ทั้งนี้ส่วนของห้องนอนยังออกแบบให้มีขนาดใหญ่      เพื่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ทำเลแปลงอยู่ในโซนสวย บริเวณด้านหน้า ใกล้คลับเฮาส์ และสวนหย่อมของโครงการ

 คิว ดิสทริค เวสต์เกต มอบสิทธิพิเศษ! ให้กับลูกค้าที่จองบ้านแฝดรุ่นใหม่ เฉพาะแบบ “CYPRESS” ฟรีของแถม 3 รายการ 1. ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน 2. ฟรีค่าธรรมเนียมการจดจำนอง 3. ฟรีค่าส่วนกลาง  3 ปี พร้อมเลือกทำเลแปลงสวยก่อนใคร ภายในวันงานเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 – 6 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น*

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*