สีที่อยู่รอบตัวเรามีความสำคัญมากกว่าที่คิด เป็นทั้งสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตน และความรู้สึกสะท้อนกลับมายังสิ่งสำคัญในชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัว

โจตันได้เปิดตัวชุดเฉดสีใหม่ประจำปี 2023 ‘Stories: Colour Design by Jotun’ นำเสนอชุดเฉดสีที่บ่งบอกความรู้สึก และให้ความหวัง ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์ เฉดสีทั้ง 21 เฉดสีนั้นเป็นสีสันที่อมตะไร้กาลเวลา ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟชั่น แต่ผ่านการคัดสรรจากสีที่ให้พลังบวก ตรงไปตรงมา และพลิกแพลงได้หลากหลาย ทุกเฉดสีล้วนมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่เป็นส่วนประกอบเพื่อนำความสุขมาสู่บ้าน

สีต่างๆล้วนมีพลังอันน่าทึ่ง ทั้งในการแสดงถึงความรู้สึกของเรา เกี่ยวกับชีวิตของเรา และยังสามารถชี้นำความรู้สึกได้ สำหรับใครหลายๆคน ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการไตร่ตรอง และทบทวนถึงสิ่งที่เราให้ความสำคัญ สีสามารถเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยอดเยี่ยม ในการแสดงถึงสิ่งที่สำคัญเหล่านั้น และยังช่วยเป็นเครื่องเตือนใจถึงสิ่งที่สำคัญเหล่านั้นในทุกๆวัน

เฉดสีทั้ง 21 เฉดสีประจำปีนี้ มี 9 เฉดสีด้วยกัน ที่เป็นเฉดสีใหม่ในคอลเล็กชันของโจตันผ่านการคิดค้นและพัฒนาชุดเฉดสีที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึงโทนสีกลางอบอุ่น สีเขียวธรรมชาติอันเงียบสงบ และสีแดงเข้มข้นที่บ่งบอกตัวตน

จากบ้านที่เคยเป็นเพียงสถานที่ที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ทุกวันนี้ เราใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น ให้ความสำคัญ มากขึ้น บ้านจึงกลายเป็นสถานที่สำหรับทำงาน พักผ่อน และสร้างสัมพันธ์กับคนอื่นในครอบครัว ชุดเฉดสีสำหรับปี 2023 จากโจตัน นั้นจึงได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ สะท้อนและบ่งบอกถึงสิ่งสำคัญที่สุดของผู้อยู่อาศัย เลือกเฉดสีที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และความสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี

SERENE PRESENCE

SERENE PRESENCE
สีที่ให้ความรู้สึกที่ช้าลงและผ่อนคลาย สีพาสเทล อ่อนละมุน และสีเขียวเยียวยาจิตใจ

ชุดเฉดสีนี้เน้นความสงบและเรียบง่าย ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่สะอาดเป็นระเบียบ สีออกโทนนุ่ม เบา และให้ความสงบ สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในสปาเรียบง่าย ที่ช่วยให้คุณจดจ่อและมีสมาธิ

บ้านควรเป็นพื้นที่สำหรับเยียวยา เป็นพื้นที่แห่งการผ่อนคลายความคิด และปลุกจิตวิญญาณ เฉดสีนั้นมีบทบาทที่สำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมแห่งความรู้สึก ช่วยกำหนดอารมณ์ และนำความสุขมาสู่ตัวเรา

NATURALLY GROUNDED

NATURALLY GROUNDED
สีเอิร์ธโทนอบอุ่น สีเขียวตุ่นๆ สีเหลืองละมุน และสีส้ม

สีในพาเลทนี้จะช่วยเชื่อมโยงบ้านให้เข้ากับธรรมชาติ เฉดสีของภูมิทัศน์อันสงบนี้เหมาะที่จะสร้างความงามสไตล์บ้านมินิมอล หรือนำกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมาสู่ใจกลางเมือง

ธรรมชาติช่วยให้จิตใจเราสงบ แม้ในเมืองที่วุ่นวายที่สุด ยังสามารถสร้างพื้นที่ ที่ช่วยให้เกิดความสงบจากธรรมชาติได้ และเป็นความเรียบง่ายที่สดชื่นของชีวิตในแบบสโลไลฟ์

CURATED LIVING

CURATED LIVING
สีแดงหรูหรา สีธรรมชาติสไตล์แกลเลอรี และการขับเน้นด้วยสีน้ำเงิน

การคัดสรรและผสมผสานอย่างลงตัวของโทนสีที่ชวนให้ระลึกถึงอดีต และความร่วมสมัย พาเลทสีที่อมตะไร้กาลเวลา รังสรรค์บ้านให้เป็นดั่งแกลเลอรี เป็นการผสมผสานระหว่างความเก่าแก่ในอดีตกีบโลกสมัยใหม่ ส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นแรงบันดาลใจ

สีนี้นำความรู้สึกอบอุ่นแห่งความคิดถึงมาให้ โดยไม่ติดอยู่ในห้วงอดีตผ่านอารมณ์ย้อนยุคกับความทันสมัย สร้างสรรค์สีให้เกิดความรู้สึกเสมือนงานศิลปะและความหรูหราร่วมกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*