“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” จับมือมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยปั้นโครงการ “Origin UTCC Valley” บ่มเพาะคน Gen Z เสริมวงการอสังหาฯ พัฒนาหลักสูตรวิชาการ-เปิดพื้นที่ปฏิบัติงานจริง-มอบโอกาสบุคลากรออริจิ้นเรียนปริญญาและหลักสูตรระยะสั้น

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  ในการดำเนินโครงการออริจิ้น ยูทีซีซี วัลเลย์ (Origin UTCC Valley) เพื่อสร้างความร่วมมือใน 3 ด้าน คือ ด้านวิชาการ ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน แบ่งปันองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์จากทีมงานมืออาชีพ ด้านการฝึกปฏิบัติ เปิด Co-Working Space ให้คน Gen Z ได้มีพื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน และมีโอกาสร่วมฝึกปฏิบัติงานจริงกับทีมงานมืออาชีพ และด้านการพัฒนาบุคลากร เปิดโอกาสให้บุคลากรของออริจิ้นได้เข้าศึกษาในระดับปริญญา หลักสูตรระยะสั้น และเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการต่างๆ ของมหาวิทยาลัย

“คน Gen Z จะกลายเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรในอนาคต ทำให้คนกลุ่มนี้เป็นที่ต้องการของทุกองค์กร ซึ่งออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก็เป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยพนักงานคนรุ่นใหม่ และให้โอกาสคน Gen Z ได้แสดงศักยภาพ จนทำให้เราเป็นอีกหนึ่งแบรนด์อสังหาฯที่ครองใจกลุ่มคน Gen Z มากที่สุด จึงได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ช่วยบ่มเพาะคน Gen Z สายเลือดใหม่มาช่วยสร้างมิติใหม่ให้กับวงการอสังหาฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*