พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว “เพอร์เฟค พาร์ค แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์ยุโรป Modern Classic เน้นสเปซใหญ่ ฟังก์ชั่นใหม่ บนทำเลถนนหอการค้าไทย เปิดพรีเซลวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัทพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ เพอร์เฟค พาร์ค แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Urban Life & Dream Ville” เน้นตอบโจทย์บ้านหลังแรกของกลุ่มวัยเริ่มทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ในโซนแจ้งวัฒนะและราชพฤกษ์ เปิดพรีเซลวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ในราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

โดยโครงการมีพื้นที่ 37 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาโครงการบนทำเลนี้แล้วถึง 6 โครงการเพราะอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี และถนนแจ้งวัฒนะ ที่สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเดินทางไปยังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ท่าอากาศยานดอนเมือง และเมืองทองธานี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 แจ้งวัฒนะ

ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 204 ยูนิตที่ได้ปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้เป็นบ้านสไตล์ Modern Classic ที่เน้นความหรูหราแบบยุโรปผสานกับความโมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างมากขึ้นเริ่มต้น 134-173 ตารางเมตร

รวมทั้งออกแบบฟังก์ชั่นใหม่ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ Connecting Area เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านรวมถึงพื้นที่สีเขียว Lifestyle Flexi Function พร้อมเพิ่มห้องนอนที่ 4 ในพื้นที่ชั้นล่างรองรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่  Kitchen Studio ครัวขนาดใหญ่และนวัตกรรมระบบระบายอากาศกรองฝุ่น PM2.5 ช่วยลดอุณหภูมิและความอับชื้น

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีครบทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำสไตล์บีช Co-Working space สำหรับทำงานหรืออ่านหนังสือ Dream Parkที่มี The Pavilion of Dreams เพื่อการพักผ่อน สนามเด็กเล่น และลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้งรอบสวน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*