เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่โครงการ “เนอวานา บียอนด์ พระราม 2” สไตล์โมเดิร์นปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ เปิดให้เยี่ยมชมครั้งแรกวันที่ 8-9 กรกฎาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท  

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นในโครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 ให้มีความหรูหรามากขึ้นบนที่ดินขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่และฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในโซนพระราม 2 โดยมีบ้านซีรีส์ใหม่เลือก 2 แบบ ได้แก่ SERENE พี้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร และแบบ WISDOM พื้นที่ใช้สอย 319 ตารางเมตร มีการจัดวางพื้นที่ให้ทุกคนอยู่อาศัยได้ในทุกช่วงชีวิต พร้อมเตรียมฟังก์ชันไว้ให้ครอบครัวที่ต้องการพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุ

“บริษัทยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านการออกแบบของบ้านเนอวานา ที่มุ่งเน้นสร้างจังหวะการปิดทึบ (Mass) และเปิดโล่ง (Void) ที่สัมพันธ์กันระหว่างทั้ง 2 ส่วน เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายภายในตัวบ้าน รวมไปถึงสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านที่หลากหลาย”

ขณะที่ตำแหน่งที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2  สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วน หรือจะเชื่อมไปยังถนนบางขุนเทียนและถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) ได้สะดวก อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติ BASIS, NORWICH และโรงเรียนรุ่งอรุณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 โลตัส บิ๊กซี โฮมโปร และ The Bright พระราม 2 รวมทั้งโรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางประกอก 9 โรงพยาบาลบางมด 1 และโรงพยาบาลพระราม 2

โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 42 ไร่ จำนวน 137 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70%

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*