บันยันทรีผนึกเครสตั้นโฮลดิ้ง เปิดตัว Branded Residences หนึ่งเดียวใจกลางเขาใหญ่เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์” มูลค่ากว่า 1.7  หมื่นล้านบาทบนที่ดิน 226 ไร่ ออกแบบภายใต้แนวคิด “Sophisticated Relaxation” แบ่งการพัฒนาเป็น 3โซนหลักมีทั้งโรงแรม พูลวิลล่า คอนโดฯโลวไรส์ ที่ดินเปล่าสัดสรร และเวลเนส รีสอร์ท พร้อมทะเลสาบขนาด 30 ไร่ ล่าสุดทำยอดขายบ้านและคอนโดฯเฟสแรกได้แล้วกว่า 1,000 ล้านบาท

 

นายโฮ กวงปิง ประธานกรรมการบริษัทบันยันทรี กรุ๊ป เปิดเผยว่า กลุ่มบันยันทรีได้ร่วมทุนกับบริษัทเครสตั้นโฮลดิ้ง จำกัด ผู้ประอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการใหม่รองรับดีมานด์ใน Branded Residences ที่ยังคงมีอยู่ต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อไฮเอนด์ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ขนาดกว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัว บนที่ดิน 226 ไร่ โอบล้อมด้วยทะเลสาบขนาด 30 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1.7 หมื่นล้านบาท ใช้ชื่อโครงการว่าบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ชูแนวคิดการออกแบบ “Sophisticated Relaxation” ผ่านการผสมผสานของธรรมชาติเข้ากับความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างกลมกลืน นอกจากนี้เจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการจะได้รับเอกสิทธิ์ในโปรแกรมของเครือบันยันทรีอย่าง “The Sanctuary Club” ที่มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดเมื่อเข้ารับบริการในเครือข่ายบันยันทรีทั่วโลก

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานกรรมการ บริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ แบ่งกการพัฒนาออกเป็น 3โซน โดยโซนแรกเนื้อที่ 70 ไร่พัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และโรงแรม ประกอบด้วยโรงแรมสูง 5ชั้นใช้ชื่อว่า “บันยันทรี” จำนวน 120 ห้อง จะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปี 2570 ส่วนที่อยู่อาศัยแบ่งการขายออกเป็น 2เฟส เปิดตัวเฟสแรกก่อน มีทั้งบ้านพูลวิลล่าขนาด 4 ห้องนอนจำนวน 21 ยูนิตที่ตกแต่งครบขนาดพื้นที่ใช้สอย 435 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท สูงสุดที่ราคา 96 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Shades of Misty Forest” เน้นสร้างกำแพงแบบเล่นเลเยอร์เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้กับแต่ละห้อง โดยใช้เฉดสีเขียวเพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ พื้นที่นั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องเตรียมอาหารเชื่อมต่อถึงกัน ด้านนอกมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ส่วนคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 5ชั้นจำนวน 16 อาคาร เน้นความโปร๋งโล่งด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.70 เมตร มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน รวมถึงเพนท์เฮาส์ขนาดตั้งแต่ 64 ถึง 295 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท ประกอบด้วย แบบ1ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 64 ตารางเมตร เน้นการออกแบบพื้นที่มุมนั่งเล่นให้มีขนาดกว้างเปิดรับวิวภูเขา ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท

แบบ 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร ออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมโยงกับทุกพื้นที่ในห้อง เน้นโทนสีที่สื่อความงามของพระอาทิตย์อัสดง ราคาขาย 21.9-22 ล้านบาท ห้องชุดแบบ 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 181-192 ตารางเมตร ออกแบบให้ห้องMaster Bedroom มีประตูบานเลื่อนที่เปิดไปยังสระว่ายน้ำได้ ราคาเริ่มต้น3ล้านบาท พิเศษเฉพาะห้องเพนท์เฮาส์ ขนาด 295 ตารางเมตร มีสวนส่วนตัวอยู่บนชั้นดาดฟ้าด้วย

ล่าสุดทำยอดขายได้แล้วกว่า1,000 ล้านบาท คาดว่าจะปิดการขายเฟสแรกได้ภายในปี 2568 ด้านการก่อสร้างจะเริ่มต้นในช่วงปี 2567-2569 ส่วนเฟส2  จะเปิดตัวในปี2568 มีทั้งพูลวิลล่า 13 ยูนิต และคอนโดฯอีก18 อาคาร คาดว่าจะปิดการขายหมดภายในปี 2570

“ลูกค้าที่จจอวซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ผ่านโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเครือบันยันทรี “The Sanctuary Club” ซึ่งเป็นคลับสุดพิเศษที่ให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านไลฟ์สไตล์และกิจกรรมมากมาย พร้อมกับรับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้ที่เครือบันยันทรี กรุ๊ป ทั่วโลก เช่น บันยันทรี เขาใหญ่ บันยันทรี กรุงเทพ ตลอดจนรีสอร์ทและโรงแรมบนจุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ อาทิ กรีซ คิวบา มัลดีฟส์ และ โมร็อกโก”

ส่วนโซน 2 มีเนื้อที่ 100 ไร่ พัฒนาเป็นที่ดินเปล่าจัดสรรขนาด 1 ไร่ จำนวน 57 แปลงราคาขายเริ่มต้น 40 ล้านบาทหรือตารางวาละ 1แสนบาท กำนดการก่อสร้างบ้านภายใน 2ปี โดยบริษัทมีแบบบ้านเลือกทั้งหมด 15 แบบ ราคาขาย

และโซน 3 เป็นเวลเนส รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ในเครือบันยันทรีที่ชื่อว่า เวญ่า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 30 ไร่ มีทั้งส่วนของการบำบัดดูแลสุขภาพ และร้านอาหาร กำหนดเปิดตัวในปี 2571

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*