“ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์” ดึงจุดแข็ง Mixed-use Complex แนวคิด “ESG & Sustainable” สร้าง Retail and office in the park ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนทำงานและผู้มาใช้บริการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สินค้าและบริการที่หลากหลาย

นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหารศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า โครงการธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เป็น Mixed-use Complex ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงทิศทางลม รายล้อมไปด้วยสวนแนวตั้ง ประกอบด้วยร้านค้าปลีก และอาคารสำนักงานให้เช่า ในสัดส่วน 60 : 40 โดยมีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวมกว่า 12,000 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 50 ตารางเมตรจนถึง 2,000 ตารางเมตร แยกเป็นสัดส่วนชัดเจนกับในส่วนของร้านค้าปลีก

นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกที่นำแนวคิด “ESG & Sustainable” มาใช้ในการบริหารทั้งด้านพลังงาน สิ่งแวดล้อม และการให้ความสำคัญกับชุมชน ภายใต้แนวคิดศูนย์การค้ารักษ์โลกหรือ Modern Eco Lifestyle Shopping Mall โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอนุรักษ์พลังงาน และเป็นต้นแบบองค์กรสีเขียวด้วยนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ได้รับรางวัลดีเด่นด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารสร้างสรรค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงานอาคารเขียว ในการประกวด Thailand Energy Awards 2016 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารสร้างสรรค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงานอาคารเขียว (Green Building) จากการประกวด Asean Energy Awards 2016 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมา

ส่วนที่ตั้งโครงการยังเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) สถานีกลันตัน และทางด่วนพิเศษศรีรัชที่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงโครงการรวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายประเภทที่หมุนเวียนมาให้จับจ่ายใช้สอย มีหน่วยงานราชกาละบริการต่างๆ เช่น สำนักงานหนังสือเดินทาง สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้า สำนักงานประกันสังคม ไปรษณีย์ไทย ธนาคาร ศูนย์อาหาร ร้านอาหาร และคาเฟ่ชั้นนำมากมาย

“ย่านศรีนครินทร์นับเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ฝั่งกรุงเทพฯตะวันออก ที่แวดล้อมด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล เขตนิคมอุตสาหรรม และใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้มีการขยายตัวของเศรษฐกิจในทิศทางที่ดีและรวดเร็วจากปัจจัยหนุนของรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง ดังนั้นบริษัทหรือองค์กรที่เลือกเช่าพื้นที่แห่งนี้เป็นสำนักงานจึงคุ้มค่าในแง่การลงทุน ทำให้ลดความแออัดแต่ยังสะดวกในการเดินทาง ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือของธุรกิจอีกด้วย”

รวมทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ภายในศูนย์เพื่อรับรองลูกค้าและจัดประชุม นอกจากนี้พนักงานยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับชีวิตประจำวันที่ครบครัน รวมถึงมีกิจกรรมที่ช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มความสุขนอกเหนือจากเวลาทำงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*