หลังจากที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย โครงการบ้านชญาดา@เวิร์ค บนทำเลย่านบางนา กม.5 ทำให้ “เทธดา อุชุปาละนันท์” กรรมการผู้บริหาร บริษัท สวอน เอสเตท จำกัด มองหาที่ดินแปลงใหม่สู่การพัฒนาโครงการ ชญาดา บิซ เพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช โปรเจ็กต์ต่อยอดความสำเร็จที่วันนี้การันตีด้วยยอดจองแล้วจำนวน 4 หลัง ในราคาเริ่ม 14 ล้านบาท

“เทธดา อุชุปาละนันท์” เล่าให้ฟังถึงกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการใหม่แต่ละครั้งจะต้องมี 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ (1) โครงการที่จะพัฒนานั้นจะต้องเป็นพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล (2) ทำเลที่จะพัฒนาโครงการจะต้องมีศักยภาพดี ติดถนนใหญ่และเป็นที่ดินที่มีการเติบโตในอนาคต และ (3) มุ่งเน้นการพัฒนาด้วยรูปแบบที่มีคุณภาพการก่อสร้าง สวยงามและราคาที่สมเหตุสมผล  ทั้ง 3 เรื่องถือเป็นหัวใจสำคัญที่บริษัทยึดถือเป็นเกณฑ์ก่อนตัดสินใจลงทุนพัฒนาโครงการ ซึ่งล่าสุดที่ดินแปลงนี้มีความเหมาะสมและสอดคล้องตามแนวทางของบริษัทฯจึงได้ออกแบบและพัฒนาสู่โครงการ “ชญาดา บิซ เพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช” ทาวน์โฮมสไตล์ออฟฟิศ ไอเดียใหม่ ในราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท

ชญาดา บิซ เพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช เป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น สไตล์โฮมออฟฟิศ เน้นรูปแบบความหรูหราอินเทรนด์ที่สามารถปรับใช้งานได้หลากหลาย มีทั้งหมด 44 ยูนิต แบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. บนเนื้อที่เริ่มต้น 24.8 ตร.ว. ที่ตัวบ้านและผังโครงการถูกออกแบบเป็น Private Luxury โดยเมื่อผ่านเข้ามาทางซุ้มประตูสีขาวขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมสวนและต้นไม้ใหญ่ไว้ จะเห็นตัวอาคารที่ออกแบบไว้อย่างสวยงามล้อมวงหันหน้าเข้าหากัน ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นน่าอยู่ อีกทั้งในโครงการยังมีอาคารพิเศษ 14 ยูนิตที่สามารถเปิดเข้า-ออกได้ 2 ทาง เพราะมีด้านหลังติดถนนนอกโครงการ เหมาะกับการปรับใช้ประโยชน์เปิดร้านทำธุรกิจ พร้อมจุดเด่นที่ช่วยเติมเต็มความดุลทั้งการพักอาศัย การทำงาน การเดินทาง ได้ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

• จุดเด่นที่ตัวโครงการ เพราะเป็นการผสานกันระหว่าง ทาวน์โฮม กับ โฮมออฟฟิศ จึงเป็นที่มาของคำว่า ‘ทาวน์โฮมสไตล์โฮมออฟฟิศ’ บนทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและทำธุรกิจ ข้อดีทาวน์โฮมที่ไม่ใช่อาคารพาณิชย์คือลูกค้าสามารถขอสินเชื่อจากธนาคารในเงื่อนไขเพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งจะได้ดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า กู้ได้มากกว่าและนานกว่าการกู้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น

• จุดเด่นที่ทำเลที่ตั้ง ตัวโครงการตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67 เดินทางได้สะดวก ใกล้กับเส้นทางคมนาคมและสถานที่สำคัญหลายเส้นทาง อาทิ ถนนบางนา-ตราด, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา, เมกะบางนา, อิเกีย บางนา, รพ.สินแพทย์ ศรีนครินทร์, รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, สนามบินสุวรรณภูมิ และยังได้เปรียบในแง่ทำเลการขาย-ทำธุรกิจที่เข้าถึงง่าย จดจำง่ายอีกด้วย

• จุดเด่นที่เป็นโครงการใหม่ มีบรรยากาศรายล้อมด้วยภูมิทัศน์ธรรมชาติ Panoramic Gaden View ที่กว้างสุดสายตา และพื้นที่ Clubhouse สไตล์โมเดิร์น รองรับการผ่อนคลายจากช่วงเวลาการทำงาน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การทำธุรกิจที่ช่วยสร้างภาพจำดีเป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือน

• จุดเด่นเรื่องที่จอดรถ ภายในโครงการมี Convenient Parking Lot ที่จอดรถรวมกว่า 200 คัน เป็นที่จอดในแต่ละยูนิตรวม 88 คัน และที่จอดนอกยูนิตอีกกว่าร้อยคัน รวมไปถึงที่จอดนอกโครงการ ซึ่งสามารถรองรับกับลูกบ้านและแขกคนสำคัญที่เข้ามาร่วมทำกิจกรรมหรือการสันทนาการ เพื่อสร้างช่วงเวลาดี ๆ ได้เป็นอย่างดี

• จุดเด่นเรื่องฟังก์ชัน ตัวบ้านได้รับการออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย จากรูปแบบ 3.5 ชั้น ที่นำครึ่งชั้นนี้ไปมอบให้กับห้องมาสเตอร์ แบบ Double Volume จนกลายเป็นห้องที่โอ่โถงและกว้างขวางสมเป็นห้องของเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง รวมถึงมีฟังก์ชันเพื่อความปลอดภัยแบบ 2 ชั้น Smart Security หรือ Double-gated Security ที่คอยปกป้องดูแลและสอดส่องเฝ้าระวังอันตรายตลอด 24 ชั่วโมง

• จุดเด่นเรื่องวัสดุก่อสร้างและคุณภาพ กำแพงก่อด้วยอิฐมวลเบา 2 ชั้น วัสดุเกรด A ตั้งแต่พื้น ประตูหน้าต่าง สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ตกแต่งหรูหราเหมือนกับบ้านเดี่ยว พร้อมแนวทางที่จะไม่ลดทอนคุณภาพจากราคาวัสดุเพื่อชดเชยค่าที่ดินที่สูงขึ้นกว่าโครงการอื่น ๆ

“แนวโน้มการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภครุ่นใหม่ไม่ได้มองการซื้อบ้านเป็นเพียงค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิต แต่มองเป็นปัจจัยเพื่อการออมเงินและการลงทุนมากขึ้น ดังนั้น เทรนด์การซื้อบ้านในปัจจุบันและอนาคต คือ การซื้อที่อยู่อาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย และมีความคล่องตัวในการซื้อขาย จึงมีความสำคัญมากที่โครงการจะต้องเข้าใจในสิ่งที่ผู้บริโภครุ่นใหม่ต้องการ นั่นคือตอบโจทย์ความสมดุลของชีวิตที่ทำงานหนักแต่ก็ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน กลุ่มนี้จึงไม่ลังเลที่จะให้รางวัลเรื่องบ้านกับตัวเอง แต่ต้องเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แม้ราคาสูง-แต่หากทำให้เกิดผลสำเร็จในแผนการดำเนินชีวิตระยะยาวก็พร้อมจะตัดสินใจทันที กลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นคนรุ่นใหม่ อายุ 35-53 ปี ที่มีการศึกษาดี มีความรู้ความชำนาญ สามารถทำงานหรือบริหารธุรกิจได้ด้วยตัวเอง พร้อมมีความฝันที่จะเป็นเจ้านายตัวเอง ผ่านที่อยู่อาศัยที่มีรูปแบบและทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการเริ่มต้นธุรกิจ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าให้ไปได้ไกลถึงเป้าหมาย” เทธดา อุชุปาละนันท์ กล่าว

ปัจจุบันโครงการมียอดจองแล้วจำนวน 4 หลัง เป็นกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพคลินิคความงาม โดยคาดว่าจะใช้เวลาปิดการขายได้ภายใน 2 ปี ซึ่งเมื่อยอดขายของโครงการ ชญาดา บิซ เพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ได้เกินกว่า 50% แล้ว บริษัทก็จะเริ่มมองหาที่ดินแปลงใหม่เพื่อพัฒนาโครงการตามเป้าหมายในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งปัจจุบันยังคงมองทำเลย่านบางนา-ตราด เป็นทำเลหลัก เพราะเป็นย่านที่มีครบตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัย ที่ทั้งยังเป็นผู้ชำนาญบนทำเลดังกล่าว ซึ่งค่อนข้างให้ความสำคัญการที่ดินใหม่เพราะจะได้ทันต่อเหตุการณ์และตรงต่อความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันมากที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*