แสนสิริเปิดตัว “ELSE” (เอลซ์) แบรนด์ใหม่พร้อมกับโครงการรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวกับ Private Luxury Residence ในพื้นที่ Exclusive จำนวนยูนิตน้อย ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความ Private สูงสุด บนทำเลศักยภาพ นำร่อง “เอลซ์ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ” Sold out ก่อนเปิดตัวโครงการ ปีนี้เตรียมเปิด 5 ทำเล มูลค่ารวม 835 ล้านบาท เริ่มเดือนพฤษภาคมนี้เปิดชมโครงการแรก “เอลซ์ รามอินทรา 34” บ้านเดี่ยว Modern Classic เพียง 5 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 40-50 ล้านบาท*

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาแบรนด์ “ELSE” รูปแบบใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยขนาดไม่ใหญ่ มีจำนวนยูนิตน้อย หรือต้องการที่จะปลูกบ้านเองบนที่ดินในทำเลที่ต้องการ การหาผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ การควบคุมราคาและคุณภาพ ซึ่ง “เอลซ์” สามารถตอบโจทย์ความต้องการคนกลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน จากการเป็นบ้านในรูปแบบ Private Luxury Residence ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพสินค้าจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการตามมาตรฐานแสนสิริ บนพื้นที่โครงการขนาดเล็ก จำนวนยูนิตน้อย มีความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลย่านใจกลางเมือง

ทั้งนี้เอลซ์เป็นแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ กับรูปแบบโครงการแบบใหม่สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวแบบ Exclusive จำนวนยูนิตน้อย Private สูง และโดดเด่นด้วย EXCLUSIVE LIVING RESIDENCES เน้นความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและไม่วุ่นวาย

PRIME LOCATION ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่หาได้ยากในย่านใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ พระราม 9, กรุงเทพกรีฑา, รามอินทรา หรือสุคนธสวัสดิ์ SANSIRI FAMILY WELCOME ลูกค้าจะได้สิทธิ์ Sansiri Family ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดและข้อเสนอจากแบรนด์ไลฟ์สไตล์และไฮเอนด์

โดยแสนสิริได้เริ่มเปิดตัวเอลซ์ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการแรกในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี และ Sold out ปิดการขาย ก่อนเปิดตัวโครงการ ส่วนแผนเปิดตัวแบรนด์เอลซ์ในปีนี้จะเปิดตัวทั้งหมด 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 835 ล้านบาท ได้แก่

  • เอลซ์ รามอินทรา 34 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 5 ยูนิต ราคา 40 – 50 ล้านบาท*
  • เอลซ์ กรุงเทพกรีฑา รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 7 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท*
  • เอลซ์ พระราม 9 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 1 ยูนิต ราคา 59 ล้านบาท*
  • เอลซ์ แบริ่ง 32 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 4 ยูนิต ราคา 40 – 45 ล้านบาท*
  • เอลซ์ สุคนธสวัสดิ์ 26 รูปแบบบ้าน Modern Luxury Home office จำนวน 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท*

โดยโครงการเอลซ์ รามอินทรา 34 เป็น Exclusive Residence จำนวน 5 ยูนิตเท่านั้น เตรียมเปิดชมโครงการในเดือนพฤษภาคมนี้ ดีไซน์สไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่มีความโดดเด่นและความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด และนับเป็น Timeless Design ราคาเริ่มต้น 40 – 50 ล้านบาท* มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ ที่ดินขนาดใหญ่เริ่มต้นตั้งแต่ 130.6 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 332 – 425 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยฟังก์ชันบ้านแบบ Pool Villa ในตัวทุกหลัง จำนวน 4 – 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ  พร้อมกับการติดตั้ง CCTV ในบ้านและนอกบ้านจำนวน 8 ตัว รวมถึงนวัตกรรมสีเขียว Green Living Designed Home ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ด้วยการติดตั้ง Solar Panel และพื้นที่สำหรับ EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า

ส่วนทำเลที่ตั้งของเอลซ์ รามอินทรา 34 ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 34 ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนรามอินทรา, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนเกษตร-นวมินทร์ และยังเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู สถานีวัชรพลประมาณ 900 เมตรและสถานีมัยลาภ 1.1 กิโลเมตร

นอกจากนั้นยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ The Walk เกษตร-นวมินทร์, The Cystal เอกมัย-รามอินทรา,เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ส่วนของสถาบันการศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติ กีรพัฒน์ ที่อยู่ห่างจากโครงการ 600 เมตร, โรงเรียนนานาชาตินีวาอเมริกัน รวมถึงโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา,โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*