“แอสเสท เวิรด์ คอร์ป”หรือ AWC เดินหน้าพัฒนาโครงการ “ลานนาทีค เดสทิเนชั่น” รองรับจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกใจกลางเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับมติเห็นชอบจากผู้ถือหุ้นอนุมัติให้เข้าลงทุนในทรัพย์สินบนพื้นที่ย่านช้างคลานในโครงการ “เชียงใหม่ ไนท์ บาร์ซา” โครงการกาแล ไนท์ บาร์ซา และโครงการเดอะ พลาซ่า เชียงใหม่ เพื่อพัฒนาเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ระดับลักชูรี ด้วยงบลงทุนและพัฒนามูลค่า 11,950 ล้านบาท

 นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นในการเข้าลงทุนในโครงการเชียงใหม่ ไนท์ บาร์ซา,โครงการกาแล ไนท์ บาร์ซา และโครงการเดอะ พลาซ่า เชียงใหม่ ที่จะได้รับการพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการลานนาทีค เดสทิเนชั่น ด้วยงบลงทุนและพัฒนามูลค่า 11,950 ล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรมแห่งใหม่ 3 แห่ง สวนน้ำในโรงแรมแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ร้านค้าร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกกว่า 10 ราย

โดยจะเริ่มเปิดให้บริการเฟสแรกในปลายปี 2567 นี้ และจะเปิดโครงการใหม่ในเฟสต่างๆ ต่อเนื่องในช่วง 5 ปี เพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว และส่งเสริมการสร้างงานและเศรษฐกิจในพื้นที่

AWC ได้วางแผนการลงทุนสำหรับการพัฒนาโครงการลานนาทีค เดสทิเนชั่น ภายใต้เอกลักษณ์โดดเด่นด้านศิลปะ อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งศูนย์กลางงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุด งานช่างสิบหมู่ งานศิลปะร่วมสมัย ศิลปะนานาชาติ ศิลปะดิจิทัล พร้อมด้วยสวนน้ำในโรงแรม ตลาดไลฟ์สไตล์ และฟู๊ดเลานจ์”

นอกเหนือจากโครงการลานนาทีค เดสทิเนชั่นในจังหวัดเชียงใหม่แล้ว AWC ยังได้รับมติอนุมัติจากผู้ถือหุ้นในการเข้าลงทุนเพิ่มในโครงการอสังหาฯอีก 2 โครงการของกรุงเทพฯ ประกอบด้วย การเข้าลงทุนในโครงการโอพี การ์เด้น ย่านบางรัก เพื่อเชื่อมต่อกับโรงแรมเดอะ พลาซ่า แอทธินี โนบุ โฮเทล แอนด์ สปา แบงคอก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ประมาณไตรมาส 4 ปี 2570 และโครงการในย่านถนนสุขุมวิท 38 พัฒนาเป็นโรงแรมด้านเวลเนส จะเปิดดำเนินการประมาณไตรมาส 3 ปี 2571

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*