“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” อัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีบ้านบนทำเลทอง EEC ระดมทัพ 4 โครงการคุณภาพในพื้นที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และปลวกแดง จังหวัดระยอง จัดหนักจัดเต็ม “โปรใหญ่ ใจป้ำ” ผ่อนให้ 2 ปี – ฟรีทุกรายการ! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.นี้ 

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยว่า ภาคตะวันออกเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยในด้านของการเป็นศูนย์กลางการค้าและการลงทุน ประกอบกับการที่รัฐบาลให้ความสำคัญและผลักดันโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economics Corridor : EEC) ครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ระยอง และชลบุรี ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เกิดการลงทุนรอบใหม่ การขยายการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการจ้างงานเพิ่มขึ้น และส่งผลให้ดีมานด์หรือความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ในส่วนของบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า และเพื่อเอาใจคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ “โปรใหญ่ ใจป้ำ” ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 โดยมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมแคมเปญ จำนวน  4 โครงการ คือ 1. โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง ระยอง โครงการบ้านสไตล์ทัสคานี ที่ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 412  ยูนิต  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาท 2. โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ ศรีราชา โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อเมริกันคอทเทจใจกลางเมืองศรีราชา จำนวน 127 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท 3. โครงการดีคอมเพล็กซ์ ดีทาวน์ สวนเสือ ศรีราชา อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ที่ตอบสนองความต้องการครบทุกด้าน ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจสำหรับเจ้าของหรือปล่อยเช่าหน้าร้าน ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า – ออกแยกอิสระจากกัน จำนวนรวม 87 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.6 ล้านบาท  และ 4. โครงการดีพาร์ค คอนโด ศรีราชา คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเพื่อความลงตัวยิ่งขึ้นในการใช้ชีวิต จำนวนรวม 209 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.1ล้านบาท

 

สำหรับแคมเปญ “โปรใหญ่ ใจป้ำ” มีให้เลือก 2 รูปแบบคือ 1. “ผ่อนให้ 2 ปี”  มีโครงการเข้าร่วม 3 โครงการ คือ บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง ระยอง, บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ ศรีราชา, และดีทาวน์ ศรีราชา ด้วยอัตราเงินผ่อนพิเศษที่บริษัทฯ ชำระให้แทนลูกค้าในระยะเวลา 2 ปีแรกของการผ่อนชำระกับสถาบันการเงินที่บริษัทฯ กำหนดคือ ธนาคารกสิกรไทย โดยอัตราขั้นสูงสุดที่บริษัทฯ ชำระให้ เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ หรือจะเลือกรับเป็นส่วนลดเงินสดตามมูลค่าที่กำหนดไว้ก็ได้ 2. “ผ่อนให้ 1 ปี” มีโครงการเข้าร่วม 1 โครงการคื ดีพาร์ค คอนโด ศรีราชา ด้วยอัตราเงินผ่อนพิเศษที่บริษัทฯ ชำระให้แทนลูกค้าในระยะเวลา 1 ปีแรกของการผ่อนชำระกับสถาบันการเงินที่บริษัทฯ กำหนดคือ ธนาคารกสิกรไทย โดยอัตราขั้นสูงสุดที่บริษัทฯ ชำระให้ เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ หรือจะเลือกรับเป็นส่วนลดเงินสดตามมูลค่าที่กำหนดไว้ก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีรายการส่งเสริมการขายในส่วนของ “ฟรีทุกรายการ”  โดยแต่ละโครงการมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

“ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดแคมเปญโปรใหญ่-ใจป้ำของดี-แลนด์ กรุ๊ป ด้วยการมอบเงื่อนไขพิเศษในเรื่องของการผ่อนชำระกับสถาบันการเงิน พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในครั้งนี้ จะทำให้คนที่อยากมีบ้านในพื้นที่จังหวัดระยองและชลบุรีตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และถือเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและตอบโจทย์ครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายโครงการ และคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th หรือ www.facebook.com/Dlandclub