โฮมโปรผนึกเบเยอร์เปิดตัวสี “เบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17” สีทาอาคารเกรดทนทานนานกว่า 17 ปี วางขายเฉพาะในโฮมโปรทั้งหมด 41 สาขา ชูจุดเด่นบ้านเย็นลงสูงสุด 6 องศาฯ ตอบโจทย์การประหยัดค่าไฟให้เจ้าของบ้าน และช่วยลดปริมาณคาร์บอนให้แก่โลก

นายธีระพงศ์ สัมพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โฮมโปรได้ร่วมกับบริษัทเบเยอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 ซึ่งเป็นกลุ่มสีน้ำทาอาคารภายนอกเกรดทนทานนานกว่า 17 ปี สูงที่สุดที่เคยมีมา เพื่อรองรับฐานลูกค้าของโฮมโปรที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของบ้านที่มีความต้องการสีที่มีคุณภาพ โดยได้วางขายเฉพาะในโฮมโปรทั้งหมด 41 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 85 สาขา และในอนาคตจะวางจำหน่ายสีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 ไปยังสาขาอื่นๆ ของโฮมโปรเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้หลังจากได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดีมาก ปัจจุบันทำยอดขายเติบโตถึง 75% ขณะที่ภาพรวมของสีเบเยอร์ที่วางจำหน่ายในโฮมโปรปีที่ผ่านมา ทำยอดขายได้สูงถึง 1,000 ล้านบาทล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มสีน้ำทาภายนอกสีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17  ลดราคาถังละ 150 บาท พร้อมรับของพรีเมียมตั้งแต่วันนี้ – 30  มิถุนายน 2567

นางสาวปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดวัสดุก่อสร้างในปี 2567 คาดว่าจะเติบโตตามการขยายตัวของGDP เพิ่มขึ้นกว่า 1.5-2 เท่า โดยมีปัจจัยสนับสนุนมาจากนโยบายของรัฐบาลที่ได้มีมาตรการส่งเสริมตลาดที่อยู่อาศัยและตลาดรับสร้างบ้านมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและปลูกสร้างบ้านเองมากขึ้น ขณะที่ปัจจุบันรูปแบบการพัฒาโครงการได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบจากบ้านแนวราบไปยังโครงการคอนโดมิเนียมมากขึ้น โดยคาดว่าปีนี้ตลาดสีทาอาคารจะเติบโตประมาณ 3-4% จากมูลค่าตลาดประมาณ 20,000 ล้านบาท ซึ่งสีเบเยอร์มีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มสีทาคารประมาณ 20%

สำหรับจุดเด่นของสีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 เป็นผลิตภัณฑ์สีทาอาคารนวัตกรรมสีบ้านเย็นเกรดสูงสุดที่ต่อยอดจากกลุ่มเบเยอร์คูล ที่มี Ceramic Cooling Technology ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์และเป็นเสมือนฉนวนกันร้อนให้แก่ผนังอาคารบ้านเรือน ช่วยประหยัดค่าไฟลงกว่า 25% และด้วยการผลิตแบบ AVID ทำให้ช่วยลดปริมาณคาร์บอนลงได้มากกว่า 22% เมื่อเทียบกับสีที่ผลิตในระบบเดิมๆ

สำหรับผลิตภัณฑ์สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 เป็นสีทาบ้านระดับซูเปอร์อัลตราพรีเมียมเกรดสูงสุดเท่าที่เบเยอร์เคยผลิตมา ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าทนทานต่อสภาวะอากาศ แดด ฝน และมลภาวะฝุ่นควันได้ยาวนานกว่า 17 ปี ซึ่งสูงที่สุดในตลาดสีทาบ้านของไทยที่ผสานเทคโนโลยีไดมอนด์ บอนด์ ที่ช่วยให้ฟิล์มสีแกร่ง เกาะแน่น ทน และเพิ่มประสิทธิภาพให้การปกป้องบ้านยาวนานมากกว่า

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยกันความร้อน เซรามิก คูลลิ่ง ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสีเบเยอร์คูล ช่วยสะท้อนความร้อนให้บ้านได้กว่า 97.2% ลดอุณหภูมิภายในบ้านสูงสุดถึง 6 องศาเซลเซียส และช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 32% โดยสินค้ามีขนาดบรรจุ 1 แกลลอน และ 2.5 แกลลอน ชนิดฟิล์มสีกึ่งเงา สามารถเลือกเฉดสีได้กว่า 1,200 เฉดสี

ทั้งนี้สีเบเยอร์ได้พัฒนาสี BegerCool Diamond Ultra Shield 17 ตามแนวคิด Eco-Wellness Innovation สีนวัตกรรม รักษ์โลก ให้เป็นผลิตภัณฑ์สีทาอาคารระดับสูงสุด ที่ต่อยอดจากกลุ่มเบเยอร์คูล ที่มี Ceramic Cooling Technology ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ และเป็นเสมือนฉนวนกันร้อนให้แก่ผนังอาคารบ้านเรือน ช่วยประหยัดค่าไฟลงกว่า 25% และด้วยการผลิตแบบ AVID เทคโนโลยีล้ำสมัยรายแรกและรายเดียวของเอเชีย ยังทำให้ช่วยลดปริมาณคาร์บอนลงได้มากกว่า 22% เมื่อเทียบกับสีที่ผลิตในระบบเดิมๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*