แมกโนเลียฯจับมือการบินไทย ร่วมพลิกฟื้นธุรกิจอสังหาฯและการท่องเที่ยว เตรียมจัดกิจกรรมและงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี เปิดตัวแคมเปญ “Time to Gold” ให้สิทธิพิเศษลูกค้าบัตรทอง Royal Orchid Plus ที่เป็นลูกค้าของ The Forestias   โครงการ The Aspen Tree และ Mulberry Grove The Forestias Villas ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคมนี้

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบบัตรโดยสารราคาพิเศษ (Corporate Fare) ให้กับกลุ่มลูกค้าชาวไทยในต่างประเทศและชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC โดยเฉพาะโครงการ The Forestias รวมถึงการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าโครงการที่เดินทางมากับการบินไทยด้วย

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์ “Time to Gold” ระดับบัตรทอง Royal Orchid Plus ให้กับลูกค้าของโครงการอสังหาฯ ของ MQDC ใน 2 โครงการที่ตั้งอยู่ใน The Forestias   คือ The Aspen Tree และ Mulberry Grove The Forestias Villas โดยจะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคมนี้

ด้านนายสุวรรธนะ สีบุญเรือง รักษาการแทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าความร่วมมือของทั้งสองบริษัทเพื่อขยายช่องทางทางธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าของ MQDC ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เป็นลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูง รวมทั้งการขยายฐานลูกค้าด้านอสังหาฯในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ การมอบบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับลูกค้าของ MQDC ในต่างประเทศที่สนใจเดินทางมาชมอสังหาฯในโครงการต่างๆของ MQDC,แพ็กเกจ “Time to Gold” เครดิตเงินสำหรับการชำระค่าบัตรโดยสารมูลค่า 350,000 เพื่อใช้แลกซื้อบัตรโดยสารของการบินไทยและไทยสมายล์ พร้อมสถานภาพสมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส นอกจากนี้ลูกค้าสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับโครงการต่างๆ ของ MQDC แบบเอ็กซ์คลูซีพได้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*