รฟม.ควักเงิน 24ุ6 ล้านบาทจ้างที่ปรึกษา 2บริษัทำหน้าที่กำกับดูแลการดำเนินงานและบริหารโครงการในภาพรวม โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2570

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษากำกับการดำเนินงานโครงการ (Project Implementation Consultant: PIC) โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ระหว่าง รฟม. กับกลุ่มที่ปรึกษากำกับการดำเนินงานโครงการ ประกอบด้วย บริษัทเอ็มเอชพีเอ็ม จํากัด และบริษัท ไทย ทรานซิท โซลูชั่นส์ จํากัด ในวงเงิน 246,100,000.00 บาท เพื่อให้ทำหน้าที่กำกับดูแลการดำเนินงานและบริหารโครงการในภาพรวม พร้อมกันนี้ได้มีการลงนามข้อตกลงคุณธรรม เพื่อแสดงออกถึงเจตจำนงการปฏิบัติงานที่โปร่งใส เป็นธรรม และปลอดจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

ปัจจุบันงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้ทยอยเข้าพื้นที่ของผู้รับจ้าง เพื่อดำเนินการสำรวจทางโบราณคดีและสาธารณูปโภคตามแนวสายทาง โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2570

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*