เสนาดีเวลลอปเม้นท์ลุยบ้านจัดสรรโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 เจาะโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกและย่านรามอินทรา เปิด 4 โครงการใหม่ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม’ แบรนด์ ‘เสนา วีว่า,เสนา พาร์ควิลล์ 2,เสนา วิลเลจ,เสนา แกรนด์โฮม เจาะกำลังซื้อกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูโมเดลบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ช่วยสร้างสังคมลดคาร์บอน

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีไม่ได้ขยายตัวแบบก้าวกระโดด แต่ยังคงมีความต้องการซื้อบ้านต่อเนื่องจากกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่จริง ส่วนปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมาจากทำเลที่ตั้ง และต้นทุนค่าก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้น

โดยทำเลที่ตั้งโครงการโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกและย่านรามอินทรา ยังคงเป็นทำเลของที่อยู่อาศัยที่ได้อานิสงส์จากการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เชื่อมต่อกับระบบขนส่งรถไฟฟ้าหลายสาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่ – บางซื่อ) , รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เชื่อมต่อการเดินทางทั้งจากกรุงเทพฯ ชั้นนอก สู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่าย

นอกจากนี้โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ถือเป็นประตูสู่พื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั้งจังหวัดฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ทำให้การเลือกซื้อบ้านในโซนนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังได้รับโอกาสจากการปรับตัวขึ้นของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่อง เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านที่ซื้อเก็บไว้ในอนาคต

ขณะที่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทวางแผนขยายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวโฮม ประกอบด้วยโครงการเสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ “พลังงานเป็นศูนย์” พร้อมการติดตั้งโซลาร์ช่วยให้บ้านทุกหลังประหยัดค่าไฟฟ้า ขนาดที่ดิน 17.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 114 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามการใช้งาน รองรับกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ราคาขายเริ่มต้น 2.49 – 3 ล้านบาท เปิดพรีเซลในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเทพารักษ์ เดินทางเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือถนนเทพารักษ์ และบางพลีนคร ที่เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด รวมทั้งสามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งงานย่านสุขุมวิท หรือใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

โครงการเสนา วิลเลจ บางนา – กม.29  บ้านแฝดและทาวน์โฮมอิสระแนวคิด “บ้านพลังงานเป็นศูนย์” ที่ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุด 38 % ประกอบด้วย บ้านแฝด รองรับครอบครัวขยาย ขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และทาวน์โฮมอิสระ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์  3 ห้องน้ำ 1 มุมทำงานวิวสวน ที่จอดรถ 2 คัน ราคาขาย เริ่มต้น 3.69-6 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 – 8 ตุลาคมนี้

โครงการเสนา แกรนด์โฮม บางนา กม.29 บ้านเดี่ยวแนวคิด “The Art of Serenity Living” พร้อมนำระบบบ Smart City มาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการ ได้แก่ Smart Energy,Smart Environment,Smart Living และ Smart Mobility ตั้งแต่สีตัวบ้านที่เลือกใช้โทนสีอ่อน ลดการดูดซับความร้อน กระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน  ส่วนของผนังก่อด้วยอิฐมวลเบา ลดความร้อนจากแสงแดดเข้าสู่ตัวบ้าน  นอกจากนี้ยังมีระบบ Active Air Fresh กรองฝุ่น PM 2.5 และลดอุณหภูมิภายในห้องด้วย

ภายในโครงการมี 3 แบบบ้านเพื่อรองรับความต้องการของแต่ละครอบครัว  ประกอบด้วย แบบบ้าน HINOKI พื้นที่ใช้สอย 189 ตารางเมตร  แบบบ้าน HIBA พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร และแบบบ้าน HIBA พื้นที่ใช้สอย 269 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7-10 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวในวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2566

และโครงการเสนา พาร์ควิลล์ 2 รามอินทรา – วงแหวน  พัฒนาเป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย  178 – 235 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ, game room, fitness , สวนสาธารณะ,สนามเด็กเล่น jogging track และ Co-working Space  โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายน 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*