ดี–แลนด์ฯ” ระดมทัพ 7 โครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทำเล ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ บุกงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40”  พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อบ้านภายในงาน วันที่ 21–24 มีนาคมนี้ ที่บูธ C100–110, C123–124 บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า  ในปี 2562 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหารและการทำงานที่ยึดหลักธรรมาภิบาลและการบริหารจัดการที่ดี รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ บนความทันสมัยและคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า โดยมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและลูกบ้านดี–แลนด์ฯ ทุกโครงการ เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างมั่นคง

 

สำหรับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” ซึ่งทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมกับสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21–24 มีนาคม 2562น. ที่บูธ ดี–แลนด์ฯ หมายเลข C100–110/C123–124 บริเวณโซน C ชั้น 2   ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ในส่วนของบริษัทฯ ได้นำบ้านและที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ จำนวน 7 โครงการคุณภาพของดี–แลนด์ฯ บนหลากหลายทำเลศักยภาพ ร่วมออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วย 1. โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน (ชัยพฤกษ์–วงแหวน) ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ริมถนนบางกรวย–ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ราคาตั้งแต่ 1.99 – 3 ล้านบาท 2. โครงการเดอะพราว ไรส์ (พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์) บ้านเดี่ยว 4 แบบ 4 สไตล์ ราคา 4.19 – 6 ล้านบาท  3. โครงการบ้านดี บางโทรัด (พระราม 2) โมเดิร์นทาวน์โฮมล้ำสมัยในดีไซน์ที่แตกต่าง ราคา 1.69 ล้านบาท  บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท

 

4.โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ (อัสสัมชัญ–ศรีราชา) ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวในสังคมส่วนตัว ในย่านใจกลางเมืองศรีราชา ราคา 1.99 ล้านบาท และอาคารพาณิชย์ ราคา 2.8 ล้านบาท 5. โครงการดีทาวน์ โกรว์ (สวนเสือ–ศรีราชา) อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้าน ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจ หรือปล่อยเช่า หน้าร้าน ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า–ออกแยกอิสระ ห้องพักแบ่งสัดส่วนลงตัว ราคา 2.6 – 9 ล้านบาท 6. โครงการ ดีพาร์ค คอนโด (สวนเสือ–ศรีราชา) คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโครงการดีทาวน์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของความสะดวกและทันสมัย  ราคา 1.3 ล้านบาท  และ 7. โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง บ้านสไตล์ทัสคานี หน้ากว้าง 7 เมตร ราคาเริ่มล้านต้นๆ  โดยลูกค้าที่จองบ้านดี –แลนด์ฯ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 รับฟรี! Smart TV ขนาด 55 นิ้ว

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาดี–แลนด์ฯ เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดอย่างต่อเนื่อง และคาดว่างานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 นี้จะยังคงได้การตอบรับที่ดีจากผู้ที่ต้องการบ้านคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพมากมาย ทั้งในโซนกรุงเทพฯ จังหวัดนนทบุรี และพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน

 

อย่างไรก็ตาม ในปี 2562 นี้ ดี–แลนด์ฯ มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ได้แก่ โครงการทาวน์เฮาส์ในทำเลย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โครงการทาวน์เฮาส์ที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และโครงการคอนโดมิเนียมที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายรวม 1,350 ล้านบาท แบ่งเป็น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 1,200 ล้านบาท และธุรกิจค้าปลีกจากพอร์โต้ ชิโน่ และพอร์โต้ โก อีกประมาณ 150 ล้านบาท