“รีโว เอสเตท” จับมือ “ซีอาร์สโฮม” อสังหาฯจากญี่ปุ่น ลุยธุรกิจ นำร่องเปิดโครงการ “เรซิโอ-โฮม  วงแหวน-รามอินทรา” ทาวน์โฮม 2 ชั้น เพียง 89 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาทจ่อเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ในปีนี้

 

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็ก เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯมาเมื่อปี 2557 ด้วยทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท (ชำระแล้ว 20 ล้านบาท)ได้ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไปทั้งสิ้นประมาณ 3 โครงการประเภทโฮมออฟฟิศ และ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ขนาดโครงการไม่ใหญ่แต่ละโครงการมีมูลค่าประมาณ 800 ล้านบาทบนพื้นที่ประมาณไม่เกิน 10 ไร่  แต่ละโครงการที่เปิดขายถือว่าประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันและในอนาคตมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง รวมถึงองค์ประกอบด้านแลนด์สเคปของธุรกิจอสังหาฯมีการเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก ดังนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวให้ทันความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น หนึ่งในกลยุทธ์ที่จำเป็นนั่นคือ การเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการร่วมทุนกับบริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น จากจังหวัดคูมะโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท กลอรี่ไทฟูน จำกัด จัดตั้งบริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 52,000,000.00 บาท (ชำระเต็มจำนวน)  เพื่อร่วมกันพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และที่อยู่อาศัยในรูปแบบต่างๆ

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์


“ ถ้าเราอยากจะเติบโต ขยายการลงทุนเปิดโครงการใหม่ได้มากขึ้นจากปีละ
1-2 โครงการเป็น 3-4 โครงการ การร่วมทุนมีความจำเป็น”
นางสาวสุทธิสินีกล่าว


โครงการแรกที่ดำเนินการภายใต้บริษัทร่วมทุนบริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เป็นโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์  “เรซิโอ-โฮม  วงแหวน-รามอินทรา”  ทาวน์โฮม 2 ชั้นบนพื้นที่ 6 ไร่ ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอนจำนวน 89 ยูนิตขนาดที่ดิน 17 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 106  ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท  มูลค่าโครงการรวม 234 ล้านบาท  พัฒนาภายใต้แนวคิด  “EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING” ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว

โครงการดังกล่าว ได้นำไม้ฮิโนกิที่ประทับตราที่ไม้ด้วย มาสคอตของประจำจังหวัดคุมาโมโตะคือหมีดำแก้มแดง  คุมะมง kumamon ซึ่งเป็นไม้ชนิดหนึ่งที่นิยม และมีกลิ่นหอมในประเทศญี่ปุ่นนำมาทำเป็นวัสดุตกแต่งภายในอาคารสโมสรและบ้านตัวอย่าง ปัจจุบันมียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 60% ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน

นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวโครงการอีก 2 โครงการ โดยเป็นโครงการร่วมทุน 1 โครงการมูลค่าโครงการประมาณ 800-1,000 ล้านบาท ส่วนอีก 1 โครงการจะพัฒนาภายใต้บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด

ด้าน มร.เคอิสึเกะ อะสึกะ กรรรมการบริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ประเทศไทย กล่าวว่า ทางบริษัทซีอาร์ส โฮม ได้มีการติดตามสถานการณ์การพัฒนาธุรกิจในด้านต่างๆ ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีการพัฒนาตลอดเวลา มีโครงการขึ้นใหม่จำนวนมาก ประกอบกับการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้สนใจมาลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย จึงได้เริ่มสำรวจดูหลายๆ โครงการ รวมถึง โครงการของรีโว เอสเตท ด้วย มีความประทับใจในโครงการ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารและทีมงาน จึงได้มีการเจรจาเพื่อร่วมทุน และเมื่อได้ร่วมงานกันยิ่งมีความประทับใจ และมั่นใจในการตัดสินใจครั้งนี้ เชื่อว่า จะร่วมกันพัฒนาโครงการให้เติบโตต่อไปได้เป็นอย่างดี

“ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนในเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างแล้ว ยังได้นำนวัตกรรมในการตกแต่งภายใน ด้วยการนำไม้ฮิโนกิ ซึ่งเป็นไม้ที่มีกลิ่นหอม และมีลวดลายสวยงามมาใช้ในโครงการด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความผ่อนคลายสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจานี้ ไม้ฮิโนกิยังเป็นไม้ที่มีสีสัน และลวดลายที่โดดเด่นขึ้น เมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน”


เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด
  :
กลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ประกอบด้วยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด และบริษัท ซัคเซส สแควร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2015โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงทุกรูปแบบ จากนั้นจึงนำความรู้ความสามารถออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง ได้แก่

–           โครงการ เดอะ รีโว ลาดพร้าว48 โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 79 ยูนิต

–           โครงการ ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว โฮม ออฟฟิศดีไซน์เก๋ 4 ชั้น ในสังคมคุณภาพจำนวนเพียง 25 ยูนิต กับถนนเมนที่กว้าง 11 – 14 เมตร ในสไตล์ Modern Contemporary บนสุดยอดทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ CDC  Crystal  Design Center

–           ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทญี่ปุ่น เข้าร่วมทุนในการพัฒนาโครงการ RESEO HOME    วงแหวน– รามอินทรา