ชีวาทัยฯส่งบริษัทในเครือเข้าเทกโอเวอร์โฮมออฟฟิศย่านบางบอน มูลค่าซื้อขาย358 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นที่5.90 ล้านบาท เตรียมเปิดขายพร้อมอัดโปรโมชั่นเร็วๆนี้ รับเป็นความท้าทายขยายกิจการในวงกว้าง คาดดันรายได้ปี62 แตะ2,880 ล้านบาทตามเป้า

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน) หรือCHEWA  เปิดเผยว่า บริษัท ชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยได้เข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศจาก บริษัท ไทยคอร์ปแคปปิตอล จำกัดพร้อม Backlog เกือบ100 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาด้วยมูลค่าการซื้อขาย 358.58 ล้านบาท  โดยชื่อโครงการดังกล่าวบริษัทฯไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด เพียงแต่เพิ่มแบรนด์ชีวาทัยต่อท้ายเท่านั้น เพื่อสร้างการรับรู้เป็นรอยัลซิตี้ บางบอน บาย ชีวาทัย”( Royal City Bangbon By Chewathai )” ตั้งอยู่บริเวณถนนเอกชัยบางบอน(ซอยเอกชัย89/1) บนพื้นที่ทั้งหมด16-1-99 ไร่ เป็นอาคารสูง 4.5 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 20 ตารางวาราคาเริ่มต้นที่ 5.90 ล้านบาท จำนวน168 ยูนิต มูลค่าโครงการ 765 ล้านบาท โดยจะจัดงานOpen House พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษภายในเร็วๆนี้

          

ชีวาทัยฯ ได้เข้าซื้อกิจการ(Take Over) มาแล้วหลายโครงการ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งโครงการชีวาทัยเรสซิเดนซ์อโศก,โครงการฮอลล์มาร์คงามวงศ์วาน และชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์ ซึ่งการเข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศแม้จะเป็นครั้งแรก  แต่ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ชีวาทัยฯจะขยายธุรกิจในวงกว้าง คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์เพื่อรับรู้รายได้ในไตรมาส2 ได้ถึงแม้ว่าผลประกอบการในไตรมาส1/2562 ที่ผ่านมาชีวาทัยฯ จะมีรายได้รวมอยู่ที่342 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 6.79 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อนแต่บชีวาทัยศยังคงมุ่งมั่น เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง  รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสู่ผลิตภัณท์ใหม่ๆของบริษัทอีกด้วย คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทฯนำไปสู่รายได้ 2,880 ล้านบาท ตามเป้าหมายของปีนี้นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*