มีประสบการณ์ตรงในธุรกิจโรงแรมมากว่า 10ปีสำหรับกลุ่มดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ดิ ไอโคนิค” ตั้งอยู่ในย่านดอนเมือง อารีย์ สุวรรณภูมิ ภูเก็ต และพัทยา ที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มพาร์ทเนอร์ 3 ราย คือ ตระกูลทีฆคีรีกุล,บริษัทคาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสินค้าอุปโภค บริโภค และตระกูลอุดมเจริญชัยกิจ

ล่าสุดได้ขยายฐานธุรกิจมาจับตลาดที่อยู่อาศัยประเภทบ้านแนวราบ นำร่องเปิดตัวโครงการแรก SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 48 แยก 18 บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮมหรู 3 และ 4 ชั้น ภายใต้คอนเซปต์  “REAL RADIANT URBAN LIVING” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สังคมส่วนตัวแบบ Exclusive ด้วยจำนวนบ้านแค่ 49 ยูนิตเท่านั้น

นายพริษฐ์  ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจและการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี  ประกอบกับมีประสบการณ์ด้านวิศวกรรมโยธา เพราะเรียนจบมาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำให้ได้มองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัยจึงได้เดินหน้าขยายธุรกิจใหม่เข้ามาทำธุรกิจที่อยู่อาศัย  โดยมองเห็นศักยภาพของทำเลย่านเพชรเกษมที่สามารถรองรับทั้งการอยู่อาศัยและการทำธุรกิจส่วนตัวได้ ขณะที่ราคาที่ดินมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 20-30%ตั้งแต่ช่วงปี 2563 เป็นต้นมา  จึงได้นำซึ่งเป็นแลนด์แบงก์ส่วนตัวมาพัฒนาเป็นโครงการบ้านจัดสรร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่

โดยใช้ชื่อโครงการว่า SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “REAL RADIANT URBAN LIVING” ออกแบบสไตล์ Modern Townhome และ Twin Home ระดับลักชัวรีมีทั้งบ้าน 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตารางเมตร ที่จอดรถสูงสุด 4 คัน เป็นบ้านหน้ากว้างถึง 10 เมตร ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นแบบ Downtown Home Office รองรับการทำธุรกิจส่วนตัวได้อย่างสะดวก

ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 6 ไร่ จัดสรรเป็นบ้านพักอาศัยจำนวน 49 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการ 624 ล้านบาท  แบ่งเป็นบ้านจัดสรร 30 ยูนิต และนอกจัดสรรอีก 19 ยูนิต เพื่อรองรับการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจส่วนตัว โดยมีถนนด้านหน้าโครงการกว้างถึง 12 เมตร ราคาขายเริ่มต้น  เริ่มต้น 12.5 ล้านบาท สูงสุด 18 ล้านบาท ปัจจุบันมีบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอน 6 ยูนิต

“SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุน รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Home Office ได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านและออฟฟิศอยู่ในพื้นที่เดียวกัน อีกทั้งเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT สถานีเพชรเกษม 48 ใกล้ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค และศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์ ที่สำคัญสามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองไปยังย่านสีลม – สาทรได้ง่าย”

สำหรับแผนการดำเนินงานในอนาคต บรษัทวางแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด เช่น ที่จังหวัดภูเก็ต วางแผนพัฒนาเป็น Mixed use มีทั้งวิลลาระดับราคาขาย 25 ล้านบาท คอนโดมิเนียมราคา 5-10 ล้านบาท และโรงแรม 2 แห่งระดับ 4-5 ดาวจำนวน 79 ห้อง และ 150 ห้อง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 18 ไร่ห่างจากชายทะเล 200 เมตร มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนยื่นขออนุญาต EIA ส่วนอีกโครงการจะพัฒนาเป็นบ้านพูลวิลลาจำนวน 30 ยูนิต และโรงแรม ตั้งอยู่ที่หาดราไวย์ บนเนื้อที่ 5 ไร่ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท อยู่ในขั้นตอนยื่นขอ EIA เช่นเดียวกัน ส่วนโครงการใหม่ในกรุงเทพจะพัฒนาเป็นบ้านแนวราบ มีที่ดินรองรับการพัฒนาแล้ว คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP กล่าวว่า   บริษัทได้รับมอบหมายให้เป็น Sole Agent เพื่อบริหารงานขายโครงการ SOL MIDTOWN ซึ่งเป็นโครงการแรกของการขยายธุรกิจบริหารงานขายโครงการภายนอก เพราะส่วนใหญ่บริษัทจะรับงานขายให้กับโครงการในกลุ่มแอล.พี.เอ็น.เป็นหลัก  แต่ด้วยประสบการณ์ ความพร้อมและทีมงานมืออาชีพทำให้สามารถขยายงานบริหารงานขายออกไปรับงานภายนอกได้

“จากความเชี่ยวชาญในด้านงานบริหารงานขายและงานเช่าที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน LPP จึงแตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent ขึ้นมา เพื่อดูแลผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ต้องการทีมงานด้านการตลาดและงานขายมืออาชีพเข้าไปช่วยสนับสนุน  โดยล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดเต็มรูปแบบของโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร”

ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจากับเจ้าของโครงการอีก 2 รายเพื่อให้บริษัทเข้าไปเป็น Sole Agent ให้กับโครงการคอนโดมิเนียมทั้งแบบไฮไรส์และโลว์ไรส์ ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 5 ล้านบาท โดยบริษัทจะสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทำเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*