“ในทุกวิกฤติผมมองว่ายังมีโอกาสเสมอ” …. ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด กล่าวกับทีมงานprop2morrow.com ซึ่งนั่นก็เป็นที่มาของการปรับตัวในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยการดึง “เบสท์เวสเทิร์น พลัส” เชนโรงแรมระดับโลกในเครือ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เข้ามาบริหารโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า ”คอนโดฯโลว์ไรซ์สไตล์รีสอร์สูง 8 ชั้นบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ 6 อาคารจำนวน 532 ยูนิต มีห้องให้เลือก 2 ประเภทคือ 1-2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-56 ตารางเมตร(ตร.ม.) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคา 100,000 บาทต่อตร.ม.รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท

ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด

การนำเอาเชนโรงแรมระดับโลกแบรนด์“เบสท์เวสเทิร์น พลัส” เข้ามาบริหารโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า ” ถือเป็นการแก้เกมธุรกิจภายใต้เศรษฐกิจที่ชะลอตัวได้อย่างมีวิสัยทัศน์ของ “ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์” ที่เขาย้ำว่า แม้จะอยู่ในวงการอสังหาฯมาจนถึงว้นนี้ก็ร่วม 20 ปี ผ่านวิกฤติมามากต่อมาก การจะอยู่รอดในธุรกิจนี้อย่างยาวนานและเป็นมืออาชีพในการพัฒนาที่อยู่อาศัยและธุรกิจโรงแรมนั้น การสร้างความ “แตกต่าง” จากคู่แข่งในพื้นที่ และการ “เพิ่มมูลค่า” ให้กับแอสเสท รวมถึงการ “เพิ่มคุณค่า” ให้กับการอยู่อาศัยให้กับลูกค้านั้นมีความสำคัญยิ่ง และที่นี่ โครงการ“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า ” คอนโดฯสไตล์รีสอร์ทบนชายหาดเงียบสงบของหาดเขาเต่า ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งที่ตั้งโครงการยังไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองพักผ่อนยอดนิยมของชาวไทย ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ

“เศรษฐกิจไม่ดีแล้ว ดีมานด์จะหายไปเลยหรือเปล่า ซึ่งก็ไม่ใช่ ผมอยู่ในธุรกิจอสังหาฯธุรกิจโรงแรมมา 20 ปีที่หัวหิน การที่จะอยู่รอดหรือฝ่าวิกฤติที่เกิดขึ้น การหาช่องทางการตลาดใหม่ๆนั้นมีความสำคัญ พูดง่ายๆคือ จะต้องไม่หยุดนิ่ง” …และที่นี่ โครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า ” ก็ได้สถาปนิกมืออาชีพทีมงาน แอทโฟร์ตี้ เป็นผู้ออกแบบ ดีไซน์โครงการ

ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจของ “ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์” ที่ให้ความสำคัญในการเลือกทำเลที่มีศักยภาพที่ติดทะเล ผสมกับการออกแบบดีไซน์ของสถาปนิกมือาชีพ ที่ออกแบบทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงการวางระดับ “ราคา” ที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท มีอัตราการผ่อนต่อเดือนเพียงกว่า 10,000 บาทนั้น จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม เรียลดีมานด์ที่เป็นลูกค้ากลุ่มคนไทยได้อย่างดี

ส่วนกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาตินั้น “ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์” บอกว่าเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งที่บริษัทฯให้ความคัญ ล่าสุด ได้มี เอเจ้นท์ต่างชาติเหมายกอาคาร 1 อาคารจำนวน 113 ห้องไปขายให้กับลูกค้าชาวจีน และบริษัทฯก็ไม่กังวลว่าจะเกิดปัญหาในการโอนกรรมสิทธิ์ในขณะเดียวกัน กฎเกณฑ์ใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) หรือ แบงก์ชาติ ประกาศเกณฑ์กำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยโดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (Loan to Value: LTV )นั้น ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่องการทำการตลาดการขายรวมถึงการโอนกรรมสิทธิ์

ทั้งนี้ จากข้อมูลที่บริษัทฯได้จากการขายที่เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 นั้น ไม่มีปัญหาใดๆ โดย“ปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์” ได้กล่าวย้ำในตอนท้ายว่า หลังจากลูกค้าจองและได้นัดลูกค้าทำสัญญา ลูกค้าทุกรายมาทำสัญญาครบ โดยบริษัทได้กำหนดเงินดาวน์ 20 % และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จส่งมอบให้ลูกค้าในอีก 2 ปี ข้างหน้า  สนใจลงทะเบียน คลิก carapacehuahin-khaotao.com สอบถามเพิ่มเติมโทร 086-9966662-3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*