“เฮเฟเล่” ทุ่ม 40 ล้านบาท ปรับโฉม “เฮเฟเล่ ดีไซน์สตูดิโอ สุขุมวิท 64” ครั้งใหญ่พร้อมจัดงาน “HÄFELE Big Clearance Sale 2019”มหกรรมลดราคาสินค้าคุณภาพแห่งปี ลดสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันที่ 29-31 สิงหาคม 62

 

นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์ในห้องน้ำ และสุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นปีที่ เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี ได้มีการทำตลาด จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย พร้อมกันนี้ยังได้ใช้งบกว่า 40 ล้านบาทนการปรับโฉมโชว์รูมครั้งใหญ่ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” แหล่งรวมไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจรตามวิสัยทัศน์ Häfele Complete Building Solutions ภายใต้แนวคิด More Life per Square Metre ด้วยการจำลองพื้นที่การอยู่อาศัยเสมือนจริงในขนาดพื้นที่ต่างๆ  สะท้อนการใช้ชีวิตในพื้นที่ๆต่างกัน แต่ยังคงความสะดวกครบครันและลงตัวในทุกฟังก์ชันอันทันสมัย พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตยุคใหม่แล้ว ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยจัดแบ่งพื้นที่แสดงสินค้าออกเป็นห้องๆ เพื่อให้ไอเดียการใช้งานจริงในรูปแบบต่างๆ อาทิ เช่น

  • Smart Hotel – เพิ่มฟังก์ชันสมาร์ท สร้างประสบการณ์ใหม่ ของห้องพักในโรงแรม
  • Smart Mirror-  ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบ ทั้งปรับแสง cool white  และ Warm White ระบบไล่ฝ้าไอน้ำ ระบบฟังเพลงผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธกับ Smart phone
  • Elder Care –  เพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกการใช้งานของผู้สูงอายุ
  • Smart Apartment –จำลองห้องพักในอพาร์ทเม้นหรือคอนโดมิเนียม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในพื้นที่จำกัด
  • Smart Kitchen – สร้างมิติใหม่แห่งการใช้ห้องครัว
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ Tandem Pantry ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บและช่วยจัดระเบียบ

นายโยธิน ประเสริฐกุล

ด้านนายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากนี้ “เฮเฟเล่” ยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาแห่งปี 2019 ในงาน “HÄFELE Big Clearance Sale 2019” พบกับสินค้าและของตกแต่งบ้านคุณภาพจากเยอรมนี ยกขบวนมาให้ช้อปในราคาสุดพิเศษ ครั้งเดียวในรอบปี ลดสูงสุดถึง 70% กว่า 3,000 รายการ พร้อมบริการจัดส่งฟรี สำหรับยอดซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป ทุก 1,000 บาท ลุ้นรับคูปอง ส่งชิงโชค รถยนต์ปอเช่ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ในแคมเปญ ครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*