พามาเปิดห้องตัวอย่าง โครงการ Low Rise ใหม่ย่านอารีย์ -พหลโยธิน กับ โครงการ NA VEERA Phahonyothin 8 (ณ วีรา พหลโยธิน 8) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่จาก ณวรางค์ แอสเซท  ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 195 ตารางวา ในซอยพหลโยธิน 8 หรือที่หลายคุ้นชื่อว่า ซอยสายลม โครงการห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ ประมาณ 1.4 กม. ถือว่าเป็นย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องของแหล่งงาน และไลฟ์สไตล์ดั้งเดิมที่มีเสน่ห์เป็นของตัวเองสุดๆ ก่อนจะไปเปิดห้องตัวอย่างของโครงการกัน ขอเล่าถึงย่าน อารีย์-พหล ก่อนซักหน่อย..ใครที่รอดูห้องตัวอย่างอดใจรออีกนะครับ

อารีย์-พหลโยธิน ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ
ที่ผสานกับไลฟ์ไตล์ดั้งเดิมอย่างมีเสน่ห์

อารีย์-พหลโยธิน

ย่านดั้งเดิมเก่าแก่กำลังจะกลายเป็น “ศูนย์กลางสำคัญแห่งใหม่” ของอาคารสำนักงานและแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ สำหรับคนที่อยากย้ายเข้ามาใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยเฉพาะทำเลระหว่างช่วงสถานีอารีย์และสถานีสะพานควาย ในระยะทางประมาณ 2 กม. ที่มีสถานที่ราชการ อาคารสำนักงานและอาคารมิกส์ยูส ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่นั่งทำงาน, และโรงพยาบาล ด้วยการเดินทางที่ง่ายในระยะเดินเท้าถึงได้อย่างสบายหรือจะด้วยรถไฟฟ้าที่ใช้เวลาไม่นานสำหรับเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมือง จึงกลายเป็นทำเลที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาอยู่อาศัย และขณะเดียวกันผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมไม่ค่อยจะย้ายออกไปตั้งถิ่นฐานที่อื่น

ภาพรวมตลาดคอนโดบนทำเล อารีย์-พหลโยธิน

คอนโดมิเนียมรูปแบบไฮไรส์และรูปแบบโลวไรส์ ในย่านอารีย์-พหลโยธิน มีโครงกาารคอนโดมิเนียมเปิดขาย ทั้งหมด 4,103 ยูนิต จาก 16 โครงการ ขายไปแล้ว 3,318 ยูนิต หรือ ประมาณ 81% ซึ่งโครงการที่เพิ่งเปิดขายในช่วงระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะมี ยอดขายเกินกว่า 70%

คอนโดมิเนียมตลาดระดับไฮเอนด์ (110,000 – 190,000 บาท/ตร.ม.) เป็นตลาดใหญ่ที่สุด คิดเป็น 74% ของสัดส่วนตลาดทั้งหมด หรือจำนวน 2,544 ยูนิต

คอนโดมิเนียมรูปแบบไฮไรส์และรูปแบบโลวไรส์ โดยอัตราขายที่ดีที่สุดของตลาดกลุ่มนี้ คือ โครงการที่มีระดับราคาต่อตารางเมตรอยู่ในช่วง 110,000-120,000 บาท/ตร.ม. ในขณะที่คอนโดมีเนียมไฮไรส์มีราคาสูงกว่าเพราะราคาที่ดินที่ติดถนนใหญ่หรือติดรถไฟฟ้ามีราคาสูงและทำเลที่มีศักยภาพที่จะพัฒนาโครงการมีอยู่จำกัด

ซึ่งแตกต่างจากคอนโดมิเนียมแบบโลวไรส์ที่ยังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่องของตลาดในทำเลนี้ เพราะราคาอยู่ในช่วงที่จับต้องได้แม้อยู่ใจกลางเมืองหรือใกล้รถไฟฟ้า อีกทั้งคอนโดมิเนียมแบบโลวไรส์ยังมีจุดเด่นที่จำนวนยูนิตน้อยและมีบรรยากาศที่ดีทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้ตรงความต้องการมากกว่านั่นเอง

ที่มา เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

เพราะด้วยศักยภาพของทำเลที่มีมากขึ้น บวกกับหลายปัจจัยทำให้ย่าน “อารีย์” ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ทั้งจากคนไทยเอง และชาวต่างชาติที่เริ่มหันมาจับจองที่อยู่อาศัยและลงทุนในย่านนี้ เนื่องจากมีไลฟ์สไตล์ที่เด่นชัด ทั้งร้านอาหารตกแต่งสวย บาร์นั่งชิลล์ถูกใจชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีออฟฟิศและสำนักงานใหญ่อยู่ใกล้ๆ ทำให้ย่านนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทางผ่านที่ถูกมองข้ามอีกต่อไป

จุดเด่น ของทำเล “อารีย์”

อารีย์ ย่านที่เต็มไปด้วยสีสันแต่ยังสงบและเรียบง่าย

“อารีย์” ทำเลที่ผสมผสานระหว่างอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ก็ยังคงความสงบและความเป็นส่วนตัวไว้เช่นกัน

อยู่ อารีย์ จะไปไหนก็ง่ายทั้งนั้น

อารีย์ ที่สุดของการเดินทางง่าย..หลากหลายทุกเส้นทาง ติดกับถนนสายหลักทั้งถนนพหลโยธิน ทั้งยังสะดวกในการเดินทางไม่ว่าจะไปถนนพระราม 6 ถนนวิภาวดี-รังสิต และยังใกล้ทางขึ้น-ลงด่วน และบนถนนพหลโยธินเอง ซึ่งถูกพาดผ่านด้วยรถไฟฟ้าสายหลัก ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะไปจตุจักร ลาดพร้าว หรือไปใช้ชีวิตชิคๆ แถวสุขุมวิท สยาม ก็เดินทางง่าย

อุดมสมบูรณ์กว่าใครๆ เพราะอยู่ อารีย์

อารีย์ ทำเลสุดฮิปที่รวมหลากหลากไลฟ์สไตล์ และคาเฟ่เจ๋งๆ ร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้ว Street foods เอย ร้านขึ้นชื่อต่างๆ ถือเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยความอร่อยที่คุณไม่ต้องไปไหนไกลก็มีมาเสิร์ฟถึงที่

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังอ่านบทความนี้ ทำความรู้จักอารีย์มากขึ้นแล้ว และกำลังจะหลงรักย่านนี้ในไม่ช้า ขอแนะนำให้รู้จักโครงการใหม่ ในย่านที่คุณจะมีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันในทุกๆวัน..

Na Veera Phahonyothin 8

The Simplicity and Modernity of
MODERN ELEGANT”

Project Info

ชื่อโครงการ: NA VEERA Phahonyothin 8( ณ วีรา พหลโยธิน 8 )
ผู้พัฒนาโครงการ: ณวรางค์ แอสเซท
ลักษณะโครงการ: คอนโดมิเนียม Low rise 1 อาคาร 8 ชั้น
ที่ตั้ง: ซอย พหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เนื้อที่โครงการ:  195 ตารางวา
จำนวนยูนิต:  72 ยูนิต
ที่จอดรถ : 43% (รวมซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น:  3.29-4.8 ล้านบาท*
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร: เริ่ม 109,000 บ./ตร.ม.*
คาดว่าแล้วเสร็จ: Q4/2020

Location

Shopping Mall

  • ลา วิลล่า อารีย์
  • แอคควา อารีย์
  • ตลาดนัดสวนจตุจักร
  • ตลาด อตก.
  • บิ๊กซี สะพานควาย
  • เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส

Office

  •  ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (เอ็กซิมแบงค์)
  • ธนาคารออมสิน (สำนักงานใหญ่)
  • สำนักงาน กสทช
  • ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่
  • เอไอเอส ทาวเวอร์
  • Pearl Bangkok
  • Ari Hills
  • SC Tower

HOSPITAL

  • โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน
  • โรงพยาบาลพญาไท 2
  • โรงพยาบาลประสานมิตร

ที่ตั้งของคอนโด NA VEERA  พหลโยธิน 8 ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 8 หรือซอยสายลม ซึ่งสามารถลัดเลาะไปยังซอยพหลโยธิน 2 ซอยพหลโยธิน 14 และถนนสุทธิสาร ได้ด้วย ส่วนใครจะไปชมห้องตัวอย่าง ตัวสำนักงานขาย  จะอยู่ที่อาคาร ESV Tower ติดกับทางเข้าซอยพหลโยธิน 9 ถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็ให้ลงที่สถานีอารีย์ครับ

ภายในซอยสายลม สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 1.4 ก.ม. หรือหากจะเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้กัน เนื่องจากที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางทะลุไปยังซอยต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ซอยอินทามระ ถนนสุทธิสาร ถนนวิภาวดี ย่านอารีย์แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่กว่า 10 อาคาร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่นั่งทำงาน, และโรงพยาบาล

โครงการ Na Veera มีห้องหลากหลาย Layout มากมาย 10 แบบด้วยกัน เชื่อว่าต้องมีซักแบบที่ถูกใจ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเพื่อนๆแน่ๆ เพราะแต่ละรูป ก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป ใครชอบแบบไหน ก็เลือกกันได้เลย จะครัวปิด ครัวเปิด ตู้เสื้อผ้าเล็กใหญ่ มีห้องเอนกประสงค์ หรือไม่มี ก็เลือกได้ตรงตามวิถีการใช่ชีวิตของตัวเอง โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished  ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 109,000 เท่านั้น ได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ทั้งที่บิ้วท์อินแลยลอยตัว ไม่ว่าเป็นตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ โซฟา ชั้นวางทีวี เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะข้างเตียงครบหมด สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type ให้ตามจำนวนห้อง คือ Studio 1 ตัว, 1 Bed 2 ตัว, 2 Bed 3 ตัว เป็นข้อดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆนักลงทุนที่ไม่ต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลา ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มอีก เพราะโครงเตรียมทั้งหมดไว้ให้แล้ว..จะมีอะไรบ้างตามไปดูที่ห้องตัวอย่างกันเลย..

1 Bedroom 29.5 sq.m.

ห้อง 1 bedroom  ขนาด 29.5 ตารางเมตร ความพิเศษคือ ห้องหน้ากว้าง 5.5 เมตร ห้องนั่งเล่นติดระเบียง ห้องนอนติดช่องแสง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งเพราะแสงเข้าภายในยูนิตได้ทุกพื้นที่ ได้เป็นยูนิตครัวเปิด อยู่บริเวณด้านหน้าห้อง

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเห็น Living Area ก่อน มองยาวทะลุไปถึงระเบียง บริเวณหน้าห้องจะเป็นพื้นที่ของครัว ฝั่งซ้ายโครงการเว้นช่องไว้สำหรับวางตู้เย็น และขวามือเป็นเคาน์เตอร์ครัว อ่อ! เกือบลืมความสูงของห้องทุกยูนิตมี Floor to Ceiling จากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็นกระเบื้องยางสีน้ำตาลอ่อนลายไม้หนา 3 มิลลิเมตร

ฝั่งครัว โครงการบิ้วทอินเคาน์เตอร์ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับคุณรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตนอกบ้าน และไม่ค่อยทำอาหาร ตรงข้ามจะเว้นช่องวางตู้เย็นพร้อมปลั๊กไว้ให้ครบ

เคาเตอน์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินสังเคราะห์สีขาว ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาและเครื่องดูดควันจาก MAX

ถัดเข้ามาจากโซนครัว จะเป็นห้องนั่งเล่น ส่วนนี้โครงการบิ้วอินไว้ให้ครบทั้งหมดตามห้องตัวอย่าง

บิ้วอิน โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกเงาเต็มบาน ยาวเชื่อมไปกับชั้นวางทีวี จนถึงระเบียง

ห้องนั่งเล่นติด ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอน ยกขอบสูง ขนาดประมาณ 1.0*2.4 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ แม้จะตั้งเครื่องซักผ้าด้วยก็ตาม ซึ่งโครงการเตรียมปลั๊กไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ได้ช่องแบ่งชั้นให้เก็บของได้หลากหลาย

มาต่อที่ห้องนอน

ทางเข้าจะอยู่ระหว่าง พื้นที่ห้องนั่งเล่น และครัว เตียงนอนได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต คุณสามารถเลือกซื้อฟูกได้เอง บางคนแพ้นุ่น แพ้ไร้ฝุ่น หรือใครอยากได้ฟูกแข็ง หรือนิ่มก็ลือกได้เองเลย แถมในห้องได้กระจก Full High รับแสงเต็มตา

ฐานเตียงบิ้วอินลิ้นชัก แบ่งช่อง แบ่งชั้น ให้คุณได้ใช้ประโยขน์กับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้ได้มากที่สุด

ฝั่งตรงข้ามเตียงจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่โครงการบิ้วอินมาให้ อยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำ

ห้องน้ำ ได้สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก KOHLER ก๊อก American Standard เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วย

ได้กระจกเงาที่เป็นตู้เก็บของสาระพัดประโยชน์ แบบ 2in1  กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำ

ฝักบัวได้ทั้งแบบ Rain Shower และ Hand Shower  พร้อมเจาะช่องวางขวดแชมพูสบู่ไว้ให้เรียบร้อย

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2 x 0.9 เมตร

จบไปแล้วกับบทวิเคราะห์ทำเลตลาดอสังหาฯ ภาพรวมย่าน พหลโยธิน-อารีย์ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ ณ วีรา เหมาะกับเพื่อนๆที่งานทำใจกลางเมืองเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และมองหาที่พักอาศัยที่เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมไปถึงนักลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดย่านที่น่าทุนเพราะกลุ่มตลาดเช่าชัดเจน และอยู่ในทำเลที่ที่ราคาที่ดินขึ้นทุกปี ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลย หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะ..

Sales Office อยู่ที่อาคาร ESV Tower ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆกับทางเข้าซอยพหลโยธิน 9 ถ้าใครจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็ลงที่สถานีอารีย์ได้เลย เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. โครงการกำลัวมีโปรโมชั่นสำหรับสิทธิ์ VIP  ส่วนลดพิเศษ ถึง 200,000 บาท และในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท*เป็นโปรโมชั่นและราคาที่คงไม่ได้มีมาบ่อยๆในย่านนี้แน่นอน

จบบทความนี้ด้วยภาพตัวอย่าง ห้องรูปแบบอื่นๆ สวยๆจากโครงการนะครับ ใครๆว่างอย่าลืมหาเวลาไป Sale Gallery ดูห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันล่ะ..