ถ้าถามว่าทำเลที่มีการค้นหาบ้าน ในกรุงเทพย่านไหน เป็นที่นิยมที่สุด ก็คงไม่พ้นทำเลกรุงเทพตอนเหนือ โดยเฉพาะตอนเหนือของย่านรามอินทรา  ซึ่งแม้จะเป็นทำเลที่โครงการบ้านเปิดขายมายาวนานมากกว่า 20-30ปี แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในทำเลที่มียูนิตบ้านจัดสรรเปิดขายใหม่อย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส เพราะยังเป็นโซนที่ ราคาที่ดินไม่แพงมาก ทำให้สามารถหาที่ดินมาพัฒนาบ้านในราคาที่ต่ำกว่า 3 ล้านบาทได้อยู่ สำหรับ ทาวน์เฮ้า  และบ้านเดี่ยวในระดับ 5 ล้านขึ้นไป  แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือ บ้านเดี่ยวในระดับราคา 10 – 15 ล้านบาทต่อยูนิตมีอัตราการขายที่สูงมาก คือ มากกว่า 70% แสดงให้เห็นว่าพื้นที่นี้มีกำลังซื้อบ้านราคาแพงอยุ่ไม่น้อย จึงเป็นที่มาว่าทำไมจึงมีบ้านราคาขายมากกว่า 10 ล้านบาทต่อยูนิตเปิดขายในพื้นที่นี้ต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากจะเป็นเพราะเป็นทำเลที่ราคาดีแล้ว ก็ยังอยู่ในเขตจังหวัดกรุงเทพ การเดินทางเข้าสู่เมืองกรุงเทพชั้นใน ก็ยังสะดวกด้วยการพัฒนาโครงสร้างปัจจัยพื้นฐานใหม่ๆ ทางด่วน ทางพิเศษรวมถึงรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย เส้นทางใหม่ๆ  อาทิ สายสีชมพู และสายสีเขียว  พร้อมปัจจัยด้านแหล่งการใช้ชีวิตที่เป็นชุมชนใหญ่มายาวนาน ทำให้มีทั้งตลาดสด  ไฮเปอร์มาร์เก็ต  โรงเรียน โรงพยาบาล  ช่วยให้การตัดสินใจมองหาบ้านเพื่อใช้ชีวิตในโซนนี้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ Blessington wongwan – Chatuchot

โครงการบ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า Modern Irish Classic Style  จาก Bless Asset

สะท้อนคุณค่าจากความเป็นส่วนตัวที่แท้จริง ผ่านแรงบันดาลใจการออกแบบโครงการ จากเมืองเบล็สซิงตัน ประเทศไอร์แลนด์ ที่เงียบสงบและสวยงาม เพื่อส่งมอบคุณค่าของความเป็นส่วนตัวในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต  พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ บนทำเลที่สะดวกสบายกว่าในทุกการเดินทาง

ใครมองหาบ้านเดี่ยวหรูทำเล วงแหวน-จตุโชติ  ห้ามพลาด!

𝗩𝗩𝗜𝗣 𝗦𝗔𝗟𝗘𝗦 25-26 พ.ย. นี้ เปิดจองครั้งแรก

เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ บ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า ที่มีเพียง 5 หลังทั้งโครงการ  Rare Item แบบขั้นสุด

บ้านเดี่ยวดีไซน์สวย ทำเลดีใกล้ BTS วงแหวน ทางด่วน 3 นาที* รับสิทธิ์จองยูนิตพูลวิลล่าตำแหน่งหน้าโครงการที่ดีที่สุดก่อนใคร

ลงทะเบียนนัดเข้าชมโครงการ

พร้อมสิทธิ์ 𝗩𝗩𝗜𝗣 เพิ่อสิทธิ์จองพูลวิลล่า ตำแหน่งดีก่อนใคร  𝟮𝟱-𝟮𝟲 พ.ย. นี้

คลิก : https://bit.ly/3Qu4mzP

หรือ ADD LINE : https://lin.ee/QFlIWOX

แผนที่โครงการ : https://bit.ly/47lwFGt

สอบถามเพิ่มเติม : 086 677 3333

 

𝑫𝒊𝒔𝒄𝒐𝒗𝒆𝒓 𝑻𝒓𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒚 𝒕𝒉𝒓𝒐𝒖𝒈𝒉 𝑷𝒓𝒊𝒗𝒂𝒄𝒚

𝒂𝒕 𝑩𝑳𝑬𝑺𝑺𝑰𝑵𝑮𝑻𝑶𝑵

 

#BLESSINGTON #เบล็สซิงตัน #BLESS #BlessAssetGroup #บ้านเดี่ยว #พูลวิลล่า

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*