กลุ่มดุสิตฯประกาศเปิดสำนักงานขายคอนโดฯแบรนด์ ดุสิต เรสซิเดนซ์และดุสิต พาร์คไซต์กลางเดือนส..นี้ พร้อมให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างต..นี้ ล่าสุดลูกค้าโอนเงินขอจองสิทธิ์ล่วงหน้าแล้ว 22%เชื่อราคาขายไม่ต่ำกว่า 300,000 บาทต่อตารางเมตร บ่งชี้ตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ยังมีกำลังซื้อ โชว์จุดขายรูฟพาร์คสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พื้นที่ 7 ไร่ คาดเปิดให้บริการได้ภายในปี 67
นางศุภจี สุธรรมพันธุ์
นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการดุสิตเซ็นทรัล พาร์คว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินงานก่อสร้างสำนักงานขายของคอนโดมิเนียมดุสิต เรสซิเดนซ์” และดุสิต พาร์คไซต์” คาดว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2563 นี้ ส่วนห้องตัวอย่างจะเปิดให้ลูกค้าเข้าชมได้ประมาณเดือนตุลาคม ล่าสุดมีลูกค้าโอนเงินเข้ามาขอจองสิทธิ์เลือกห้องชุด และตำแหน่งของห้องชุดล่วงหน้าแล้ว 22% จากจำนวนทั้งหมด 389 ยูนิต ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดราคาขายอย่างเป็นการ แต่คาดว่าราคาขายจะไม่ต่ำกว่า300,000 บาทต่อตารางเมตร สะท้อนให้เห็นว่าตลาดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และยังมีความต้องการจากกลุ่มลูกค้าตลอดเวลา โดยตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าชาวไทย 60% และต่างชาติ 40% โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวฮ่องกงที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนถ่ายระบบ ระเบียบการปกครองภายในประเทศ ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งวางแผนที่จะย้ายออกไปอยู่ในประเทศอื่นแทน และหนึ่งในเป้าหมายหลักคือประเทศไทย รวมถึงกลุ่มชาวต่างชาติที่ต้องการเข้ามารักษาพยาบาลในประเทศไทยด้วย ซึ่งในโครงการนี้จะมีคลินิกพร้อมแพทย์ไว้บริการให้กับลูกค้าด้วย

ล่าสุดได้ออกแบบรูฟพาร์คสวนสาธารณะขนาดใหญ่ รวมพื้นที่ 7 ไร่ คิดเป็นพื้นที่ใช้สอยประมาณ 11,000 ตารางเมตร บนชั้นดาดฟ้าของกลุ่มอาคารสูงในโครงการมิกซ์ยูสดุสิตเซ็นทรัล พาร์คที่มีทั้งโรงแรม อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และที่อยู่อาศัย โดยมี บริษัทแลนด์สเคป คอลลาบอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ออกแบบและปรับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการทั้งหมดให้มีการเชื่อมต่อบนชั้นดาดฟ้า เริ่มตั้งแต่ดาดฟ้าของชั้น 3 ไล่ไปถึงชั้น 6 และต่อเนื่องถึงชั้น 7 รวมความสูงประมาณ 20 เมตร ให้เป็นสวนสาธารณะอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปี 2567

ภายในรูฟพาร์คแห่งนี้จะมีทั้ง  Food Passage พื้นที่สำหรับการรับประทานอาหารหรือปิกนิกของครอบครัว  สนามเด็กเล่น  ลู่วิ่งและเส้นทางขี่จักรยาน  ทางเดินธรรมชาติ สวนสำหรับสุนัขสวนประติมากรรม ระเบียงชมวิว ทางเดินลอยฟ้า บ่อน้ำประดับ งานแสดงภาพยนตร์กลางแจ้งเวิร์คช้อป  และจัดมินิอีเว้นท์ต่างๆได้นางศุภจี กล่าว

โครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ตั้งอยู่หัวมุมถนนสีลม เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 440,000 ตารางเมตร และมีมูลค่าโครงการสูงถึง 36,700 ล้านบาท ประกอบด้วย

ดุสิตธานี แบงก์คอก เป็นโรงแรมระดับ 5ดาวสูง 39 ชั้นจำนวน 250 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 50,000 ตารางเมตร ขนาดห้องพัก 48 ตารางเมตร จะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2566

เซ็นทรัล พาร์ค เป็นห้างสรรพสินค้า สูง 6 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 78,000ตารางเมตร และเซ็นทรัล พาร์ค ออฟฟิศ อาคารสำนักงานสูง 45 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 92,000 ตารางเมตรจะเปิดตัวพร้อมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2566

คอนโดมิเนียมมี 2 แบรนด์ คือดุสิต เรสซิเด้นซ์และดุสิต พาร์คไซต์ สูง 69 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 49,000 ตารางเมตร จำนวนทั้งหมด 389 ยูนิต จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรก 2567  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*