SENA เดินเกมต่อยอดแนวราบขยายตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ล่าสุดเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” ชิงดีมานด์ตลาดชานเมืองใกล้แหล่งงาน ล่าสุดเตรียมเปิดทาวน์โฮม แบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า พุทธมณฑล – สาย 7” จ่อคิว Pre sale วันที่ 14 – 15 พ.ย.นี้ ราคา 1.99 ล้านบาท

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA  เปิดเผยถึง แผนการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 2563 ว่า ทางเสนาฯ มีนโยบายการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น และพอร์ตแนวราบคิดเป็นสัดส่วน 20-30% จึงได้มีการวางตำแหน่งแบรนด์ (Brand Positioning)  สำหรับ 4 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” เน้นทำเลย่านชานเมืองเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยใกล้แหล่งงานเพิ่มมากขึ้น จากการขยายตัวของโครงการระบบขนส่งมวลชนรอบทิศทาง ทั้งการขยายเส้นทางถนนและโครงการรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการขยายตัวของสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าที่ไม่กระจุกตัวอยู่แต่ในตัวเมืองชั้นในเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งทำให้ที่อยู่อาศัยในแถบชานเมืองมีความต้องการและขยายตัวมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ทุกโครงการพัฒนาภายใต้แนวคิด Made From Her  “ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” ถูกถ่ายทอดและต่อยอดมาสู่ Made From Her ในปี 2563 “ถ้าคิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” พร้อมกับสร้างความแตกต่างจนกลายเป็นจุดขายของเสนาฯ ประกอบด้วย  3 จุดเด่น คือ

1.SENA 360 แอปพลิเคชั่น การบริการพิเศษผ่านแอปพลิเคชั่นที่ช่วยลูกบ้านจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัยได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

2.SENA Solar ทุกโครงการของเสนามีการติดตั้งแผงโซลาร์ให้กับบ้านทุกหลัง และ พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมทุกแห่ง เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยกันรักษ์โลกอย่างสร้างสรรค์ด้วย

และ 3.การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตามแนวคิด Made From Her ที่คิดละเอียดและใส่ใจครอบคลุมทุกตารางนิ้ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น พร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัย และมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ฉีกกฎการออกแบบฟังก์ชันในรูปแบบเดิมๆ อย่างลงตัว

สำหรับการเปิดแบรนด์ใหม่ของเสนา คือ “เสนา วิลล์” “เสนา วิลเลจ”  “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” เป็นแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาตั้งแต่ 1.5 – 10 ล้านบาท ปัจจุบันเสนาฯได้มีการเปิดตัวแล้ว 2 แบรนด์ใหม่ คือ  “เสนา วิลล์ ลำลูกกา – คลอง 6” มูลค่าโครงการ 790 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการ 32 ไร่เศษ แบ่งการพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่มีการติดโซลาร์เป็นครั้งแรก รวมทั้งหมด 202 ยูนิต

ล่าสุดเตรียมเปิดอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7”  รวมมูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 4 เมตร และ 5.7 เมตร ที่ดินเริ่ม 16 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 103 – 127 ตารางเมตร 2 – 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถ 2 คัน จำนวน 210 ยูนิต

ทั้งนี้ โครงการ เสนา วีว่า เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7 เตรียมพรีเซลล์ ในวันที่ 14- 15 พฤศจิกายน 2563  เปิดจองโซนหน้าโครงการ เพียง 2,000 บาท ฟรี!ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในราคา 1.99 ล้านบาท ซึ่งการหันกลับมารุกตลาดทาวน์เฮ้าส์ของเสนาฯในครั้งนี้เป็นการกลับมาในรอบ 10 ปี

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*