โนเบิล ปลื้ม “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง” กวาดยอดขายทะลุ 50% ใน 2 สัปดาห์ เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ มั่นใจ Sold out ต้นปีหน้า ตอกย้ำทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ หนึ่งเดียวในย่านดอนเมือง

นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เผยว่า โครงการ นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า หลังโนเบิลกลับมาลุยตลาดทาวน์โฮมในรอบ 10 ปี โดยเพียง 2 สัปดาห์แรกหลังเปิดพรีเซล มียอดขายแล้วกว่า 50% เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ เชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายครั้งนี้ มาจากชื่อเสียงและความเชื่อมั่นในแบรนด์โนเบิล ขณะที่ราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท* และความโดดเด่นของทำเล ซึ่งเป็นเพียงทาวน์โฮมโครงการเดียวในย่านดอนเมืองที่ติดถนนใหญ่ เข้า-ออก ได้ถึง 2 ทาง ทั้งถนนพหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโนเบิล โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถปิดการขาย (Sold out) ได้ภายในต้นปีหน้า(2565) นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนอย่างต่อเนื่องแน่นอน

เพื่อเป็นการส่งเสรืมการขายจึงได้จัดโปรโมชันให้กับลูกค้า รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* กู้ได้เต็ม 100%* ราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้าน* ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*