บมจ.พฤกษาส่งแคมเปญ “PRUKSA PASS” ให้ลูกค้าผ่อนค่างวดโดยตรงกับโครงการได้ 1-3ปีแรก พร้อมย้ายเข้าอยู่ได้ทันทีหากคุณสมบัติครบตามข้อกำหนดของบริษัท  นำร่องคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  4 ทำเล พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์, พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1, เดอะไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และเดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ “PRUKSA PASS” เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัดและยังไม่สามารถขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารได้ สามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้น โดยให้ลูกค้าผ่อนชำระค่างวดกับพฤกษาในช่วง 1-3 ปีแรก และหากลูกค้ามีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขของบริษัทก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีเมื่อจองและทำสัญญาตามขั้นตอน

โดยในระหว่างผ่อนค่างวดกับโครงการ ลูกค้าสามารถเตรียมความพร้อมของตนเองตามคำแนะนำจากทีมงานของพฤกษา  เพื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารและโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้องได้ ส่วนค่างวดที่ชำระเป็นรายเดือนไว้กับโครงการสามารถนำมาเป็นส่วนลดยอดเงินกู้จากธนาคารได้อีกด้วย

ทั้งนี้แคมเปญ “PRUKSA PASS” เป็นโซลูชันพิเศษทางการเงินสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 4 โครงการ คือ พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์, พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1, เดอะไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และเดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังทำสัญญา*  เลือกจองยูนิตที่ถูกใจในราคาปัจจุบัน เพราะเมื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารในอนาคต ราคาคอนโดฯอาจมีการปรับเพิ่มขึ้น แต่ลูกค้ายังคงยื่นกู้ในราคาเดิมที่จองไว้และสามารถเปลี่ยนค่าใช้จ่ายจากยอดผ่อนชำระรายเดือนที่ลูกค้าผ่อนกับโครงการมาเป็นส่วนลดเมื่อยื่นขอสินเชื่อ รวมถึงสามารถใช้พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนกลางเพิ่มจากค่าใช้จ่ายรายงวดที่ผ่อนชำระตรงกับโครงการ*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*