สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยผนึกกำลังโซเชียลแล็บ เตรียมเนรมิตงาน “TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 ระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคมนี้ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ บนเนื้อที่ 7,700 ตร.ม. ซึ่งจะเป็นการรวมธุรกิจอสังหาฯ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสำหรับชีวิต ภายใต้แนวคิด “Bring the Future Living

นางสาวฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานกรรมบริหาร บรษัทโซเชียลแล็บ จำกัด และประธานจัดงาน “TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ตั้งเป้ายกระดับด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยจากหลากหลายภาคอุตสาหกรรม ประสานแนวทางชีวิตยุคอนาคตที่ทันสมัย ปลอดภัย โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทซีเอ็มโอ จํากัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านครีเอทีฟอีเว้นท์มาร่วมยกระดับงานให้มีความผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความครีเอทีฟอย่างลงตัว

โดยงาน“TEP x OIIO” ASIA TECHLAND 2023 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ที่รอยัล พารากอนฮลล์ ชั้น 5 ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของ 2 อีเว้นท์จาก 2 วงการ ที่มุ่งหวังสะท้อนความก้าวหน้าของประเทศไทยสู่ระดับภูมิภาค เริ่มตั้งแต่งานอีเว้นท์ OIIO Thailand Techland ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2563 มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 60,000 ราย โดยปีนี้จะเน้นบรรยากาศการจัดงานในรูปแบบ“TECH SHOW” ระดับภูมิภาค พร้อมด้วยบูธที่นำเสนอนวัตกรรมจากทั่วโลก รวมถึงผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศที่ระดมโซลูชั่นหลากหลายเพื่อการอยู่อาศัยมาจัดแสดงในงานนี้ เน้นสร้างความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ภายในงานจะเปิดฟลอร์เวทีใหญ่กว่า 300 ที่นั่ง สำหรับการแถลงวิสัยทัศน์นวัตกรรม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือการหยิบยกปัญหาขึ้นมาเป็นประเด็นเสวนาที่ระดมกูรูแนวหน้าช่วยกันคิดตามคอนเซ็ปต์ 0110 โดยเปรียบชาว 01 คือพลเมืองที่ต้องการรู้เท่าทันการปรับตัว

ผู้จัดงานได้ตั้งเป้าให้งานนี้เป็นเวทีนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่บริษัทที่สร้างสินค้า บริการ หรือโซลูชั่นที่มีนวัตกรรม จะมาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ผ่านการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้ชมชาวเอเชีย โดยได้รับความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความรู้จากหลายภาคส่วน

สำหรับรูปแบบภายในงาน ประกอบด้วย พื้นที่ Tech-Showcase นำเสนอปัญหาของคนในสังคมที่ไม่เท่าทันเทคโนโลยีกับ “The 15 Rooms” ผ่านคอนเทนต์หลักของบูธต่างๆที่นำเสนอโซลูชั่นของแบรนด์ชั้นนำที่แตกต่างกันเพื่อ Business Matching กว่า 120 ราย

Conference Hall จุคนได้300 ที่นั่งรองรับการสัมมนา บรรยาย และโชว์ต่างๆตลอด 4 วัน โดยมีวิทยากร นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยจากแบรนด์ชั้นนำ มีทั้งเสวนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (มีค่าใช้จ่าย)

Future Food Court  มีทั้งตรอกข้าวสารปี 2030 และย่านยอดฮิตกับคอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ดที่ใช้แขนกลควบคุม เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารให้สะอาดและล้ำสมัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*