ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ แจ้งขอลาออกจากกรรมการและกรรมการผู้จัดการ อีสเทอร์น สตาร์ฯ มีผลวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 จับตาดูกระแสมืออาชีพบริษัทอสังหาฯในตลาดฯแห่ย้ายค่าย
เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือESTAR  ได้ส่งหนังสือแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)ว่า ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ ได้มีหนังสือแจ้งขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการและกรรมการผู้จัดการ ของบริษัทฯ โดยให้มีผลต้ังแต่วันท่ี 1 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทฯจะจัดให้มีการประชุม คณะกรรมการบริษัทเพื่อแต่งตั้งกรรมการใหม่แทนกรรมการที่ลาออกต่อไป ซึ่งลงนามโดยนายฐิติวุฒิ สุขพรชัยกุล กรรมการ บริษัทฯเป็นผู้ลงนาม

อย่างไรก็ตามมีกระแสวงในลือว่า ดร.ต่อศักดิ์ จะไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารในบริษัทอสังหาฯที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ มีสำนักงานอยู่แถวย่านรามอินทรา ซึ่งคงต้องรอการเปิดเผยในเร็วๆนี้

ส่วนผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งแทน ดร.ต่อศักดิ์ ที่ ESTAR แว่วมาว่าเคยมีประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารในบริษัทยักษ์อสังหาฯรายใหญ่ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และอดีตบริษัทที่เคยจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวในต้นเดือนพฤษภาคม 2566 นี้เช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*