ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ร่วมเซ็นสัญญากับก่อเกียรติ เขาใหญ่ในการรับบริหารโรงแรมรีสอร์ท ระดับห้าดาว ในนามลาโค่ เขาใหญ่ รีสอร์ทเอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นรีสอร์ทสุดหรูขนาด 125 ห้อง พร้อมเข้าบริหารอย่างเป็นทางการก..66 นี้
นางสาวิตรี รมยะรูป กรรมการผู้จัดการ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับ บริษัท ก่อเกียรติ เขาใหญ่ จำกัด ในการรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ท ระดับห้าดาว ในนามลาโค่ เขาใหญ่ รีสอร์ทเอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นรีสอร์ทสุดหรูขนาด 125 ห้อง โดยจะเปิดตัวเข้าบริหารอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2566 นี้

การร่วมมือ กับบริษัท ก่อเกียรติ เขาใหญ่ เป็นการขยายฐานธุรกิจบริการของบริษัทฯ  ไปยังสถานที่ยอดนิยมอย่างเขาใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งแวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันน่าหลงไหล เมื่อได้มาผสมผสานกับมาตรฐาน การให้บริการในระดับสากล ของชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ จึงนับว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวที่สุด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางทั้งชาวไทย และชาวต่างชาตินางสาวิตรี กล่าว

ด้านนายอิสระ ก่อเกียรติเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ก่อเกียรติ เขาใหญ่ จำกัด กล่าวว่าบริษัทฯมีความมั่นใจในแบรนด์ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยที่เป็นที่ยอมรับว่า มีการบริหารงาน และให้บริการต่อผู้เข้าพักทัดเทียมกับแบรนด์ในระดับนานาชาตินับเป็นการสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัท ก่อเกียรติ เขาใหญ่ ในด้านการบริการให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ลาโค่ เขาใหญ่เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 125 ห้อง เริ่มจากห้องพักแบบดีลักซ์ วิวภูเขาที่สวยงาม ขนาด 40 ตารางเมตรขึ้นไป และห้องพักขนาดสองห้องนอน ขนาด 125 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัว หรือการพักผ่อนส่วนตัวของคู่รักตลอดจนนักเดินทาง  การตกแต่งห้องพัก สื่อถึงธรรมชาติ ความเป็นไทย ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับแขกผู้มาเยือนนายอิสระ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*