บริษัทอารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จับมือ Kloset แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ร่วมครีเอต “The Dreamer Set” เซตไอเทม 3 เซตสำหรับคนยุคใหม่ทีดึงแรงบันดาลใจจากบ้าน The Village ที่มีพื้นที่แบ่งสัดส่วนรองรับทุกกิจกรรม ชวนเหล่าดรีมเมอร์เปิดประสบการณ์เติมเต็มความฝัน 3 สไตล์  นำเสนอในกระเป๋าแห่งความฝันภายในมีไอเทมสุดพรีเมียมลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ได้แก่

  • The Gardener: ชวนคนชอบทำสวน – จัดดอกไม้มา Unpack กระเป๋า Tote ที่บรรจุอุปกรณ์ทำสวน พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อนสีเขียว
  • The Baker: กระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายลิมิเต็ดที่เปิดแล้วหอมกลิ่นขนม ด้วยจานอบขนม ผ้ากันเปื้อน และผ้าโพกผมพาเลตสีโอรสสไตล์สาว Kloset
  • The Painter: กระเป๋าไม้ใบใหญ่สำหรับเก็บอุปกรณ์สีครบเซต พร้อมด้วยจานสี และสมุดสเก็ตช์ภาพ

โดยเซตไอเทมพรีเมียมในแต่ละเซตจะส่งมอบให้แก่ผู้ที่ซื้อบบ้านในโครงการ The Village เซัพพอร์ตทุกความฝันของลูกบ้านให้กลายเป็นจริงภายใต้คอนเซปต์ ‘Live Your Dream Life’

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บ้านที่ดีนั้นต้องเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดย โครงการ The Village เป็นบ้านสไตล์ American Cottage มีห้องนอนมากถึง 4 ห้องแบ่งสัดส่วนให้เป็นห้องสำหรับรองรับทุกกิจกรรม Hobbies สิ่งที่ชอบ รวมไปถึงยังมีพื้นที่รอบบ้านสูงสุด 360 องศา ที่สามารถจัดเป็น Gallery หรือห้อง Workshop ได้อีกด้วย

ด้านนางสาวมลลิกา เรืองกฤตยา กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์คลอเส็ท (Kloset) กล่าวว่า การร่วมงานกับอารียา พรอพเพอร์ตี้ ถือเป็นงานคอลแลบครั้งแรกของ Kloset กับแบรนด์อสังหาฯ ภายใต้ดีเทลของ ‘The Dreamer Set’ ผ่านกระเป๋าแห่งความฝันทั้ง 3 ใบให้ทุกคนได้ทำสวน – จัดดอกไม้ อบขนม และสร้างสรรค์งานศิลป์ได้เต็มที่

ทั้งนี้โครงการ The Village เป็นบ้านสไตล์ American Cottage ราคาเริ่มต้น 2.99 – 4.69 ล้านบาท* ล่าสุดได้จัดงาน ‘The Village Open House’ เข้าชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับ ‘The Dreamer Set’ จาก Kloset* ในวันที่ 26 – 31 สิงหาคม นี้ ณ โครงการ The Village  5 ทำเล ได้แก่ The Village ชัยพฤกษ์-วงแหวน, The Village บางนา-วงแหวนฯ 4, The Village วงแหวน – ลำลูกกา, The Village แจ้งวัฒนะ- ติวานนท์ และ The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*