บริทาเนีย แทคทีม มาจิคลีน และแชมเปี้ยน ผนึกกำลังสนับสนุนให้คนไทยได้ดูแลบ้านให้สะอาด มีอนามัยที่ดี ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน นำร่อง 2 โครงการหมู่บ้านย่านบางใหญ่-ราชพฤกษ์ แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์ พระราม 5 และบริทาเนีย ราชพฤกษ์ นครอินทร์ เข้าร่วมแคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม” ในการส่งเสริมเรื่องการอยู่อาศัยที่สะอาด มีอนามัย ห่างไกลจากเชื้อโรค เพื่อสร้างเกราะคุ้มกันให้บ้าน พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านบริทาเนียเท่านั้น อาทิ การรับฟรี ชุด Gift set “แทคทีม คลีนทั่วไทย” และคูปองส่วนลดพิเศษ สำหรับใช้จ่ายในโลตัสทุกสาขา และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย
นายธีรยุทธ หลักดี กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)หรือ BRI เปิดเผยว่า จาก Lifestyle การใช้ชีวิตของผู้คนที่เป็นวิถีใหม่ ให้ความสำคัญกับความสะอาด สุขอนามัยที่ดี บริทาเนียจึงร่วมกับ 2 แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน และผลิตภัณฑ์จัดเก็บบ้าน นำโดย แชมเปี้ยน และมาจิคลีน ในแคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม” เพื่อส่งเสริมความสะอาด และสุขอนามัยให้แก่ลูกบ้าน บริทาเนีย ณ โครงการบ้านโซนบางใหญ่-ราชพฤกษ์ ได้แก่ แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 และ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ซึ่งส่งผลต่อการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ โดยการลดปัญหาเรื่องสุขภาพอนามัย ความสะอาด ของการอยู่อาศัยของลูกบ้านและสังคมโดยรอบ นี้ถือเป็นการตอกย้ำการมุ่งสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เริ่มต้นได้ที่บ้านบริทาเนีย

 “การร่วมมือกับมาจิคลีน และแชมเปี้ยน ครั้งนี้ ได้รับสนับสนุนชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และถุงขยะแชมเปี้ยน มอบให้แก่ลูกบ้านทุกหลังใน แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 และบริทาเนีย ราชพฤกษ์-นครอินทร์ รวมถึงการมอบคูปองส่วนลดพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ถุงขยะแชมเปี้ยน เพื่อส่งเสริมลูกบ้านในการจัดการขยะ-การรักษาความสะอาด ภายในบ้าน ถือเป็นการคลีนบ้านรับวิถีใหม่” นายธีรยุทธ กล่าว

ด้าน นางสาวรัชฏา อินทรชลิต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนุเดช อตุสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงขยะแชมเปี้ยน กล่าวถึงจุดมุ่งหมายของแชมเปี้ยน คือ การสร้างสรรค์สังคมและสภาพแวดล้อมให้. น่าอยู่ด้วยการจัดเก็บ และแยกขยะ อย่างถูกสุขอนามัย พร้อมถุงขยะที่มีกลิ่นหอมหลากหลายให้เลือก ดังนั้นจึงร่วมกันกับมาจิคลีน สร้างสรรค์แคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม” มอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้ง่าย สะดวก และตอบโจทย์กับทุกคน และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ ที่รวมพลังกับ บริทาเนีย ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรที่มุ่งพัฒนาอยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน ที่มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ สิ่งแวดล้อม สร้างความสะอาด ถูกสุขอนามัยที่ดีอยู่ เพื่อคุณภาพชีวิตของลูกบ้านบริทาเนีย ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายของแคมเปญนี้เป็นอย่างมาก

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดในการจับมือครั้งนี้ และกิจกรรมสร้างสรรค์แคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม”ได้ผ่าน Facebook Champion Bags ถุงขยะแชมเปี้ยน และ MagicleanThailand

สำหรับบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เป็นผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก พัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่ ทาวน์โฮม ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ได้แก่ 1.เบลกราเวีย (Belgravia)บ้านเดี่ยวลักชัวรี ระดับราคา 20-50 ล้านบาท 2.แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End ราคา 8-20 ล้านบาท 3.บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับ Mid-end ราคา 4-8 ล้านบาท และ 4.ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entry) ราคา 2.5-4 ล้านบาท โดย ณ สิ้นไตรมาส 2/2566 พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 34 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการสะสม 41,456 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*