“พฤกษา” เปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ “บ้านกรีนเฮ้าส์” ชูแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well”  มุ่งสร้างสังคมแบ่งปัน ภายใต้วิถี Co Space  นำร่องโครงการแรก บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซอยเวิร์คพอยท์ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท  ผ่อนต่ำเริ่มเพียง 3,000 บาทต่อเดือน เปิดพรีเซลล์ วันที่ 28 – 29 ตุลาคมนี้  

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาสินค้าแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “บ้านกรีนเฮ้าส์” ออกแบบเป็นทาวน์โฮม ที่ได้มีการปฏิวัติการออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัย และนำเทคโนโลยีเข้ามาจัดสรรการอยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน และให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันในชุมชน

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า บ้านกรีนเฮ้าส์นับเป็นนิยามบทใหม่ของคำว่าบ้าน เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหลังแรก โดยเปิดตัวโครงการแรกนำร่อง คือ บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซอยเวิร์คพอยท์  เป็นบ้าน 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 – 1.45 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์วันที่ 28-29 ตุลาคมนี้ โดยได้ร่วมมือกับธนาคารพันธมิตร จัดแคมเปญสินเชื่อพิเศษดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเพียง 3,000 บาทต่อเดือนด้วย

ที่ตั้งโครงการอยู่บนย่านรังสิต ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ขึ้น-ลง ได้ทั้งด่านเชียงรากและบางพูน , ทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ สนามบินดอนเมือง  และรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต

ภายในตัวบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังมีการปรับมุมมอง เปลี่ยนองศาบ้านใหม่ เพื่อให้รับแสงจากธรรมชาติ ตามหลักแนวคิดการสร้างความยั่งยืน

ส่วนพื้นที่ในโครงการได้รับการออกแบบตามแนวคิด “Sharing is Caring” เป็นวิถีการอยู่อาศัยในสังคมแบ่งปัน แบบ Co Space โดยมีพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้แบ่งสันปันส่วน ใช้งานร่วมกันอย่างเอื้อเฟื้อ และมีกิจกรรมที่เอื้อให้ทุกครอบครัวได้มาพบกับมิตรภาพใหม่ กลายเป็นครอบครัวใหญ่ เกิดวิถีชีวิตแบบเกื้อกูล ทั้งพื้นที่ในสวนปันสุข  ที่จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันในชุมชน

โดยสวนปันสุข เป็นสวนส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ และสร้างสรรค์กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ของลูกบ้าน ประกอบด้วย สนามเด็กเล่น สนามบาสกลางแจ้ง ลู่วิ่งจ๊อกกิ้งบนพื้นที่สีเขียว พร้อมด้วยห้องเก็บอุปกรณ์สามัญประจำบ้านที่ลูกบ้านสามารถแบ่งปันกันใช้ได้ และพื้นที่มาร์เก็ต สเปซ นอกจากนี้ยะงมีสวนครัว สำหรับปลูกผักสวนครัว เพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อได้แชร์ผลผลิตระหว่างครอบครัว พร้อมจัดเตรียมพื้นที่ Eco Park รองรับสำหรับใช้เป็นจุดบริการ EV Charger ด้วย

ภายในโครงการใช้ระบบเข้า – ออกผ่าน Auto Gate ด้วยบัตรบลูทูธ ส่วนบุคคลภายนอกเข้า – ออกด้วยระบบ VDO Door Phone ผ่านมือถือ ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นจาก “My Haus” Smart Home ภายใต้การดูแลจากซินเนอร์จี้ โกรท ในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*