นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เปิดเผยว่า MQDC มุ่งมั่นพัฒนา “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ให้เป็นต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ออกแบบรังสรรค์อย่างใส่ใจในทุกมิติเพื่อให้ทุกรายละเอียดของโครงการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นและตั้งใจนี้กำลังเกิดขึ้นเป็นรูปธรรม และมีความคืบหน้าเป็นอย่างมากและต่อเนื่อง ตลอดจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งการจัดกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สถานที่ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานให้สมาชิกในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ ตอกย้ำความเป็น Happiness Destination ของเดอะ ฟอเรสเทียส์”

บริษัทฯจึงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นจุดหมายของการเฉลิมฉลองความสุขในทุกเทศกาลสำคัญตลอดทั้งปีสำหรับทุกครอบครัว จัดงานต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนชวนตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งในบรรยากาศสุดพิเศษครั้งสำคัญแห่งปีกับ ”The Awakening Forestias 2023 ในธีม “The Carnival of Magic” พบกับคาร์นิวัลแห่งความสนุก สุขเร้าใจไปกับขบวนพาเหรด ดนตรีสด และเกมต่าง ๆ ให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ร่วมสนุกตลอด 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ตุลาคม 2566 ณ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

”The Awakening Forestias 2023 ในธีม “The Carnival of Magic” คือกิจกรรมล่าสุดที่เดอะ ฟอเรสเทียส์จัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งต่อความสุขอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เพลินเพลินกับความสนุกสนานของเทศกาลฮาโลวีนที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติที่สวยงาม” นายกิตติพันธุ์ กล่าว

”The Awakening Forestias 2023 ในธีมThe Carnival of Magic” จะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจพร้อมรื่นเริงไปกับขบวนพาเหรดฮาโลวีน รวมถึงสนุกสนานกับเกมต่าง ๆ อาทิ Hoop Shot, High Striker, Bowling Game และ Don’t Wake the Spider นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับรางวัลมากมายที่ The Tree of Plenty ตลอดจนเพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ และดนตรีสดจาก Humming Birds Live Band อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Witch’s Caldron Alley ที่จะให้ทุกคนได้ช้อป พร้อมเลือกซื้ออาหารและขนมในธีมฮาโลวีนหลากหลายเมนูตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้เดอะ ฟอเรสเทียส์ตั้งอยู่บนถนนบางนา ภายในโครงการประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยแบบต่าง ๆ ศูนย์การค้า สำนักงาน พื้นที่เพื่อความบันเทิง ศูนย์สุขภาพ และผืนป่าขนาด 30 ไร่ เป็นต้น

โดยโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ตั้งเป้าจัดกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบเพื่อฉลองทุกเทศกาลสำคัญ เช่น สงกรานต์ ฮาโลวีน คริสต์มาส ตลอดจนเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นจุดหมายของความสุขให้กับคนทุกเจเนอเรชั่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*