บริษัท อินฟีนิตี้ ประตูน้ำ แบงค็อก จำกัด
ได้ประกาศลงนามเซ็นสัญญาการบริหารโรงแรม ร่วมกับ แอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อเตรียมเปิดตัว  โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ประตูน้ำ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับพรีเมียมแห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยจะเปิดให้บริการเข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเชิงธุรกิจ หรือการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล เตรียมกำหนดเปิดโรงแรมในต้นปี พ.ศ. 2570

ภายในห้องพักทั้ง 325 ห้อง ถูกจัดแบ่งออกเป็นห้องพักระดับลักซ์ซัวรี่และห้องสวีท ทั้งหมดถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานความทันสมัยและความสะดวกสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของสวิสโซเทลได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าพักยังสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าแบบพาโนรามาจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และผ่อนคลายไปกับสปาระดับโลก นอกจากนี้ยังให้บริการห้องอาหาร และรูฟท็อปบาร์ท่ามกลางแสงสีมหานครยามค่ำคืน เพื่อผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์และใช้ช่วงเวลาอันมีค่าได้อย่างประทับใจ

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสวิสโซเทลโรงแรมชั้นนำระดับโลก ด้วยทำเลที่ตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของย่านประตูน้ำ ถือว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ประตูน้ำ ยกระดับมาตรฐานใหม่ของการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการนำเสนอผ่านทางวัฒนธรรมของทางตะวันตก ผสมผสานกับเอกลักษณ์ไทยได้อย่างลงตัว” วัลลภ กมลวิศิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*