ธุรกิจค้าปลีก (Retail) หรือ ที่เรียกกันว่า “ห้างสรรพสินค้า” ถือเป็นตัวแปรสำคัญอย่างหนึ่งของการยกระดับชุมชนสู่การเป็นย่านที่เติบโตขึ้น การเกิดขึ้นของห้างสรรพสินค้าจะสร้างความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต หรือหากทำเลดังกล่าวมีสมบูรณ์อยู่แล้ว “ห้างสรรพสินค้า” จะเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น การเกิดขึ้นของห้างสรรพสินค้าส่งผลต่อทั้งราคาที่ดิน ราคาที่อยู่อาศัย ในทำเลนั้นๆ ทำให้มีการปรับตัวสูงขึ้นและสูงขึ้นต่อเนื่องในทุกๆปี รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเติบโตและความเจริญของทำเล แทบจะไม่แตกต่างกับการมาของรถไฟฟ้าเลย เพียงแต่ รถไฟฟ้า จะเป็น Feeder สำคัญของการนำคนเข้าสู่พื้นที่ใจกลางเมือง แต่ในทางตรงกันข้าม ห้างสรรพสินค้าจะเป็นตัวสร้างความเจริญของย่านที่ทำให้เกิดเป็นเมืองในทำเล แหล่งรวมผู้คนทั้งการใช้ชีวิต การกิน การอยู่อาศัย และแหล่งงานสำคัญ

CPN ประกาศเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” 29 พ.ย. นี้

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) ศูนย์การค้าลำดับที่ 40 ของเซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการรวม 6,200 ล้านบาท บริเวณถนนใหญ่ราชพฤกษ์ ทำเลที่เต็มไปด้วยโครงการบ้านจัดสรรระดับตั้งแต่ Luxury ขึ้นไป ซึ่งจะเป็นต้นแบบศูนย์การค้า Semi-outdoor & Low Carbon Mall แห่งอนาคต เชื่อมโยงการใช้ชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ที่ผสานเทรนด์รักษ์โลกอย่างลงตัว ครบครันทุกไลฟ์สไตล์กับร้านค้าแบรนด์ดังรวมกว่า 300 ร้าน และ Best Dining Destination ที่รวมร้านอาหารดังกว่า 80 ร้าน มากและครบที่สุดในย่านแบบ All-day Dining ครบทุกมิติการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเที่ยงคืน โดย “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เตรียมเปิดให้บริการ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี”

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่มาเสริมแกร่งทำเลฝั่งตะวันตกครอบคลุม Strategic Rings ทุกทิศของกรุงเทพฯ ตอบรับการเติบโตของเมืองและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในย่าน เจาะกลุ่มเป้าหมายกำลังซื้อสูงกลุ่ม Affluent & Quality Lifestyle จากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่านราชพฤกษ์ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง ถือเป็นย่านที่มีศักยภาพสูง มีการเติบโตของเมืองสูงและมีประชากรใน Catchment Area ประมาณ 600,000 คน เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์แบบ Urban living เทียบเท่าย่าน CBD ใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อไปโซนสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่สาทร เพชรเกษม บรมราชชนนี ไปจนถึงนนทบุรี และปทุมธานี มีการขยายระบบคมนาคม และรถไฟฟ้าหลายสาย โดยเฉพาะสายสำคัญคือรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ที่เชื่อมตรงเข้าสู่เมือง โดยเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ สร้างย่านใหม่ หรือ “Westville District” ให้กับเมือง เพื่อยกระดับฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ปักหมุดเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของย่าน และเป็น Destination ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

ไฮไลท์ในพื้นที่ศูนย์การค้า ได้แก่

–Waterfall Amphitheatre ม่านนํ้าตกสูงกว่า 20 เมตร หนึ่งในจุดเด่นของโครงการและอยู่ใจกลางศูนย์การค้า เป็นพื้นที่พบปะของคนในย่านราชพฤกษ์

–Triple Playgrounds ตอบโจทย์ Family ด้วยการมี Playground ถึง 3 จุด เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และการเล่นท่ามกลางสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไป

–Sky Garden & Running Track ตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยลู่วิ่งยาวกว่า 400 เมตร ในบรรยากาศท่ามกลางสวนบนดาดฟ้า ออกแบบให้เหมาะสมตามมาตรฐานลู่วิ่งที่ใช้ในการแข่งขัน และยังมี Outdoor Activity ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวอย่าง SkyRise Adventure ซึ่งเป็น Outdoor Rope Course แห่งแรกในประเทศไทย

–Pet Destination จุด Pet-Friendly Landmark บนพื้นที่รวมกันกว่า 1,000 ตร.ม. รวบรวม Pet Facilities เอาไว้ครบครันมากที่สุดเท่าที่เซ็นทรัลพัฒนาเคยมีมา ทั้ง Pet Lobby, Cart Service, Leash Pole, Water & Waste Station รวมทั้งร้าน Pet & Me Flagship Store แห่งแรก และร้าน Nana Café; Pet-Friendly Café

ดิ เอ็มสเฟียร์ ความเร้าใจใหม่ของกรุงเทพฯเทียบชั้นมหานครโลก เผยโฉม 1 ธันวาคม นี้

“ดิ เอ็มสเฟียร์” (The Emphere) จะเป็น ความเร้าใจและชีพจรแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ (THE VIBE OF BANGKOK NEVER EXPERIENCED BEFORE) การเปิดตัว ดิ เอ็มสเฟียร์ เป็นเพียงก้าวแรกในการเติมเต็ม เอ็ม ดิสทริค (EM DISTRIC) ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์ ให้สมบูรณ์ในอนาคต ที่สามารถขับเคลื่อนถนนสุขุมวิท ให้เป็นย่านการค้าสำคัญดังเช่น ย่านการค้าสำคัญในหลายประเทศ เป็นสิ่งใหม่ในอุตสาหกรรมรีเทลที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

เอ็มดิสทริค จะเป็น DISTRICT OF HAPPENING แห่งใหม่ โดยมีร้านอาหาร ที่ปิดดึกหลัง เที่ยงคืน บางร้านเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เป็นศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ตอบโจทย์แนวคิด SLEEPLESS METROPOLIS หรือ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ผสานกับศักยภาพของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับเวิลด์คลาส ได้แก่ UOB LIVE ซึ่งเป็น WORLD-CLASS ARENA ความจุ 6,000 ที่นั่ง รองรับการจัดคอนเสิร์ต กิจกรรมระดับโลก สนับสนุนแนวคิดการสร้างศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคอาเซียน (HUB OF ENTERTAINMENT) ตลอดจนการเป็นสถานที่โชว์เคสของสุดยอดนวัตกรรมยนตรกรรมที่เป็น INNOVATIVE ระดับโลก

ดิ เอ็มสเฟียร์ จะเป็นศูนย์กลางการ Hang out & Socialize บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท รวบรวมเทรนด์และไลฟ์สไตล์กว่า 300 ร้านค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ มาไว้บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร กับ 2 อาคารที่เชื่อมต่อกัน ใช้แนวคิด Industrial Style ในการตกแต่งภายในซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยม อีกทั้ง มีการใช้มิติของแสง สี เสียงเข้ามาช่วยเสริมบรรยากาศผสมผสานงานศิลปะภายในอาคาร สร้างความแตกต่างอย่างลงตัวจากศูนย์การค้าทั่วไป พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในยุค Society 5.0 หรือยุค Super Smart Society ซึ่งเทคโนโลยี นวัตกรรม จะมีผลต่อการขับเคลื่อนทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ ดิ เอ็มสเฟียร์ เป็นสิ่งเติมเต็มและผลักดันความเป็น FUTURE RETAIL ของเอ็มดิสทริค อย่างแท้จริง

พร้อมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกสมบูรณ์แบบ (THE WORLD-CLASS MEGA MULTI-FACETED DEVELOPMENT) ที่จะเกิดขึ้นใจกลางย่านสุขุมวิท (THE EPICENTER OF BANGKOK) และตอบโจทย์ให้โลกให้มามองกรุงเทพฯ BANGKOK CALLING THE WORLD ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชั้นนำที่น่ามาเยี่ยมเยือนอีกแห่งหนึ่งของโลก เตรียมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ และต่อด้วยอภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองทั้ง เอ็ม ดิสทริค อย่างยิ่งใหญ่ไม่รู้จบตลอดเดือนธันวาคมและต่อเนื่องถึงมกราคม 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*