ไดกิ้น ทุ่มงบเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “fuha : SIAM ย่านสยาม หวังเดินหน้ายกระดับสู่ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและโอเชียเนีย

นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธาน บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “fuha : SIAM” ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศและเป็นแหล่งความรู้ทางวิชาการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านระบบปรับอากาศแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ย่านสยาม เขตปทุมวัน ด้วยแนวคิด “Perfecting the Air for All” ปรับทุกอากาศให้สมบูรณ์แบบส่งต่อความสุขให้กับทุกคน เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลและความรู้เรื่องของเครื่องปรับอากาศ

เนื่องจากในเครื่องปรับอากาศหนึ่งเครื่อง จะมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ผู้บริโภคหรือคนทั่วไปอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน โดยบริษัทได้จำลองความรู้ทางด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้ประชาชนหรือผู้เข้าชมตลอดจนนักเรียนนักศึกษาสามารถเข้าใจได้ง่าย รวมถึงยังสามารถประยุกต์เป็นสื่อทางการศึกษาที่ทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสและเรียนรู้จริงตลอดการเข้าชมศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้

นอกจากนี้ภายในไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งนี้ ยังมีโซน Co-working Space และ Meeting Room
ที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญในเรื่องของสี เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ซึ่งกันและกัน รวมไปถึงเปิดกว้างสำหรับพันธมิตรไดกิ้นในการใช้พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม สัมมนาได้อีกด้วย

ทั้งนี้การให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมและความยั่งยืน นับเป็นหนึ่งในพันธกิจที่บริษัทยึดมั่นมาตลอดการดำเนินธุรกิจ ผ่านการมอบคุณค่าใหม่ให้กับโลกผ่านทางอากาศและสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Perfecting the Air for All” ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ ส่งมอบการอากาศที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นผลดีต่อโลก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*