ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ประเดิมผลงานปี 2567 กวาดยอดขายรวมได้ 8,139 ล้านบาท โดยเฉพาะยอดขายจากโครงการใหม่ “โซ ออริจิ้น บางเทา บีช” ที่ทำได้กว่า 70% กางแผนทั้งปีเตรียมเปิดโครงการบ้านจัดสรร-คอนโดใหม่ทั่วประเทศ 33 โครงการ มูลค่ารวม 34,000 ล้าน พร้อมขยายอาณาจักร Origin Pet Family ส่งคอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้บุกหลากทำเลทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล จัดทัพบ้านจัดสรรบุกฝั่งตะวันตก-ตะวันออกของกรุงเทพฯ

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาบริษัทสามารถยอดขายรวมได้ 8,139 ล้านบาท โดยเป็นยอดขายจากคอนโดมิเนียมประมาณ 78% และจากบ้านจัดสรรภายใต้บริษัทบริทาเนีย จำกัด (มหาชน) 22% โดยได้เปิดตัวโครงการใหม่ในต่างจังหวัด 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 2,850 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการโซ ออริจิ้น บางเทา บีช พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มิกซ์ยูส “ออริจิ้น รีสอร์ท เวิล์ด ภูเก็ต บางเทา บีช” และดุสิต สวีท เรสซิเดนเซส เขาใหญ่ Branded Residences Villa ภายใต้แบรนด์ของกลุ่มดุสิตธานี ตั้งอยู่ในพื้นที่อาณาจักรมิกซ์ยูส “ออริจิ้น รีสอร์ท เวิล์ด | เขาใหญ่”

โดยเฉพาะโครงการโซ ออริจิ้น บางเทา บีช มียอดขายสะสมแล้วกว่า 70% เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการทั้งของผู้ซื้ออยู่อาศัยเอง ผู้ซื้อลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งได้รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้สามารถปิดการขายโครงการดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ตได้ภายใน 6 สัปดาห์ รวมถึงโครงการดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ตามแผนที่ตั้งไว้ในปีนี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการใหม่ทั่วประเทศจำนวน 33 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 34,000 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL จำนวน 14 โครงการ

“ไฮไลต์ของสินค้าคอนโดฯในปีนี้ คือ การขยายอาณาจักร Origin Pet Family อย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะตลาดกลุ่ม Pet Lover โดยในบางทำเลถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์คอนโดฯแห่งแรกที่เลี้ยงสัตว์ได้ ขณะเดียวกัน บริษัทได้เดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯในเมืองภูเก็ตและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเป็น 2 ทำเลที่ยังมีความต้องการสูง”

สำหรับโครงการบ้านจัดสรรภายใต้บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) จะมีเปิดตัวโครงการใหม่อีก 19 โครงการ โดยเน้นการกระจายทำเลไปยังพื้นที่ฝั่งตะวันตกและตะวันออกของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีกระแสตอบรับที่แข็งแกร่ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*