เอพี (ไทยแลนด์) ตอกย้ำแบรนด์   นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต พื้นที่ในบ้านปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการใน 2 โครงการ 2ทำเลใกล้รถไฟฟ้าพลิกโฉมและฟังก์ชั่นทาวน์โฮมของไทย

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่า ล่าสุดบริษัทฯได้ออกออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นภายในไฮเอนด์ทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง โมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการการอยู่อยู่อาศัยในโครงการบ้านกลางเมืองทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมืองขนาดที่ดิน 18 ตารางวา (ตร.ว.) พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร (ตร.ม.)หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน ได้แก่ บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 204 ยูนิต เพียง 200 เมตรจากถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้สะพานภูมิพล ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่เขตสาทรได้ง่ายและสะดวก และวงแหวน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

อีกโครงการคือ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว – เสรีไทย จำนวน 334 ยูนิต ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วนวงแหวนขาเข้า – ออกเมือง โครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพและอยู่ในแนวรถไฟฟ้าในอนาคต พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม การเข้า-ออกปลอดภัย ด้วย Easy card และระบบ CCTV รอบโครงการ ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ทั้งสองโครงการชูความต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งการออกแบบพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เจาะครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ระดับกลางบน อาทิ การออกแบบพื้นที่สีเขียว และ Flexible Wall ผนังภายในที่ปรับเปลี่ยนได้ รองรับความยืดหยุ่นของการ-ใช้งาน เพิ่มประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ