เมเจอร์ฯเชื่อจีดีพีปี62ยังเป็นปัจจัยบวกดันเศรษฐกิจโต4% ล่าสุดขน 10 คอนโดฯอัดแคมเปญ “MAJOR EARLY YEAR SALE” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบทุกโครงการ พิเศษ! เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับส่วนลดเพิ่มอีก 50,000 บาท และสิทธิพิเศษเมื่อแนะนำเพื่อนจองโครงการ รับเช็คเงินสดสูงสุด 150,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้ หวังกระตุ้นยอดขายก่อนมาตรการ LTVบังคับใช้

 

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)หรือ MJD  เปิดเผยว่า ถึงภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 2562นี้ว่า จะเติบโตต่อไปได้ แต่ไม่หวือหวามากนัก โดยยังคงมีปัจจัยบวกมาจากอัตราการขยายตัวเศรษฐกิจ (จีดีพี) ที่ขยายตัวประมาณ 4% และการลงทุนของภาครัฐ เช่น การก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ จำนวน 10 สาย และอื่นๆ ที่เป็นนโยบายต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเห็นผลได้บางส่วนในปีนี้ รวมถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งจะทำให้ชาวต่างชาติเกิดความมั่นใจ และกล้าตัดสินใจเดินหน้าในการลงทุนในหลายด้าน คาดว่าจะส่งผลดีกับเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม

 

ล่าสุดบริษัทฯได้จัดแคมเปญลดราคาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “MAJOR EARLY YEAR SALE” ลดแรงต้นปี ราคาดีทุกดีล คัดสรร 10 คอนโดมิเนียมยูนิตสวย พร้อมอยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า มอบส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบทุกโครงการ พิเศษ! เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับส่วนลดเพิ่มอีก 50,000 บาท และสิทธิพิเศษเมื่อแนะนำเพื่อนจองโครงการ รับเช็คเงินสดสูงสุด 150,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยแคมเปญดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ก่อนที่มาตรการควบคุมการปล่อยสินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกันหรือ(Loan to Value:LTV) ของทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จะบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 2562

 

 

“MAJOR EARLY YEAR SALE นับเป็นแคมเปญลดราคาครั้งประวัติศาสตร์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีหมูทองให้แก่ผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในไตรมาส 1 นี้ได้ซื้อคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมือง ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและศูนย์การค้าชั้นนำ ในราคาที่คุ้มที่สุด ไฮไลต์ของแคมเปญในครั้งนี้คือมอบส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท โดยโครงการที่ลดราคาพิเศษสุด อาทิ เอ็ม สีลม ลดราคาสูงถึง 4.3ล้านบาท, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ลดราคาถึง 2.1 ล้านบาท และ เอ็ม ลาดพร้าว ลดราคาสูงถึง 2 ล้านบาท เป็นต้น ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเมเจอร์ฯ ไม่ควรพลาด เพราะแคมเปญนี้เราลดราคาพิเศษที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” นางสาว เพชรลดา กล่าว

 

สำหรับคอนโดฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ มี 2 แบรนด์ คือ แบรนด์เอ็ม และมาเอสโตร รวมทั้งสิ้น 10 โครงการ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.69 – 14 ล้านบาท แบ่งเป็นแบรนด์เอ็ม 4 โครงการ ได้แก่ เอ็ม จตุจักร  ใกล้ BTS สะพานควาย  เพียง 400 ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท, เอ็ม ลาดพร้าว ติดBTS ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้าน, เอ็ม สีลม ใกล้ BTSช่องนนทรี เพียง 400 ม. 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท และ  เอ็ม ทองหล่อ 10 ราคาเริ่มต้น 5.2 ล้านบาท สำหรับแบรนด์มาเอสโตร 6 โครงการ ได้แก่ มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ ใกล้ BTS ศาลาแดง และ MRT ลุมพินี เริ่ม 4.5 ล้าน, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ใกล้BTS  เพลินจิต 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 8 ล้าน, มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 ใกล้ MRTพระราม 9 เพียง  600 ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท, มาเอสโตร 12 ราชเทวี ใกล้ BTSราชเทวี เพียง 200 ม. ยูนิตสุดท้าย 2 ห้องนอน ราคา 10.8 ล้านบาท, มาเอสโตร 14 สยาม – ราชเทวี  ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 300 ม. ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้าน และ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39  ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ยูนิตสุดท้าย 2 ห้องนอน ราคา 8.3 ล้านบาท