แสนสิริฯเผยโซนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ดีมานด์บ้านเดี่ยวโต รับอานิสงส์รถไฟฟ้าสายสีชมพู ขึ้นแท่นโซนสำคัญทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ-นนทบุรีจากการลงทุนคึกคัก ล่าสุดเปิดตัว“สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ” มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท คาดดันยอดขายแนวราบแตะ 14,400 ล้านบาท ตามเป้า
นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)หรือ SIRI  เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปในทำเลศักยภาพ ยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่อยู่อาศัยในย่านถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะนั้นนับเป็นทำเลที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะ “ถนนหอการค้าไทย” ซึ่งนับเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยใหม่ เนื่องจากเป็นถนนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนชัยพฤกษ์ และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ถนน 345) มี ระยะทางความยาว 4 กิโลเมตร สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งการเปิดถนนเส้นดังกล่าวเป็นการเพิ่มเครือข่ายคมนาคมด้านฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 4 ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยที่พัฒนาขึ้นในโซนดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดี

“โซนชัยพฤกษ์– แจ้งวัฒนะ มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากโครงข่ายเส้นทางคมนาคมของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมสายหลักสู่กลางเมืองได้สะดวก รวมถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-สุวินทวงศ์ที่วิ่งผ่านบนถนนแจ้งวัฒนะ และเปิดใช้งานในปี 2564 ทำให้เกิดการเติบโตของทำเลรวดเร็วเป็นอย่างมาก ส่งผลให้กลายเป็นย่านที่คึกคักด้วยที่อยู่อาศัยของคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายของเมืองอีกทั้งในโซนนี้ยังสามารถเลือกมองหาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่าได้อีกด้วย” นายสมเกียรติ กล่าว

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาแสนสิริฯเคยประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในย่านชัยพฤกษ์– แจ้งวัฒนะ มาแล้วถึง 5 โครงการ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์– แจ้งวัฒนะ,โครงการฮาบิเทีย บอนด์, โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ และโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 ที่ใกล้ปิดการขาย

ล่าสุดแสนสิริได้เปิดตัวโครงการ “สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ”ตั้งอยู่บนพื้นที่ 99 ไร่ บริเวณถนนหอการค้าไทย  เปิดขายในระดับราคา 5-15 ล้านบาท จำนวน 406 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท  คาดว่าโครงการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์ เช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งจะส่งผลให้แสนสิริฯสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบให้สำเร็จตามเป้าหมาย 14,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*