LPN เปิดตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ยุค 4.0 นำสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้านคอนโดฯ 10 โครงการ ลุยขายออนไลน์ผ่าน Application Shopee หลังเคยเทสต์ตลาดเมื่อ2 ปีก่อน “Affordable Price” ราคา Voucher เพียง 18 บาท สุดพิเศษเมื่อช้อปผ่าน Shopee ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 .. 62ได้รับส่วนลดเพิ่ม80,000 บาท และของแถมอีก 8 รายการ
นายโอภาส  ศรีพยัคฆ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็นดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่าในยุคปัจจุบันผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพราะสะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง LPN ซึ่งพัฒนาอสังหาฯภายใต้แบรนด์ ลุมพินี”  จึงสร้างแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ตอบรับตลาดอีคอมเมิร์ซในยุค 4.0 เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ปีก่อน (ปี2559) กับงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง โครงการ ลุมพินีวิลล์ ราชพฤกษ์บางแวก”  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาจองโครงการที่สำนักงานขาย โดยจะเริ่มเปิดให้จองออนไลน์ช่วงหลังสำนักงานขายปิด ปรากฏว่าผลตอบรับเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ LPN จึงได้เปิดขายออนไลน์ในโครงการอื่นๆมาตลอดโดยคัดสรรห้องสวย ทำเลดี พร้อมโปรโมชั่นการขายที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภค ผ่านช่องทางเว็ปไซน์ www.lpn.co.th ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  และการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในร้านค้ากับ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มยักษ์ใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน ที่มีชื่อเสียง และมีฐานลูกค้าอยู่ในมือเป็นจำนวนมาก จึงเป็นการขยายช่องทางการขายอีกช่องทางหนึ่งที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้ช่องทางซื้อขายผ่าน Social Media มากขึ้น

ได้นำสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้าน และคอนโดฯขายใน Shopee ในรูปแบบ Voucher เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ทางด้านช่องทางในราคาขายเพียง 18 บาท โดยเมื่อลูกค้านำ Voucher ไปแสดงที่สำนักงานขาย จะได้รับส่วนลด 80,000 บาท และของแถมเพิ่มสูงสุด 8 รายการ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่ายดั่งเจตนารมณ์ “Affordable Price” โดยเริ่มเปิดขาย Voucher ครั้งแรกเมื่อ วันที่ 8 และ 18 เดือน 8 ที่ผ่านมาและVoucher ขายหมดทันทีดังนั้น LPN จึงขยายเวลาของดีลดีๆนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ นายโอภาสกล่าว

สำหรับขั้นตอนการช้อปออนไลน์ คือ ลูกค้าซื้อ  Voucher ผ่าน Shopee หลังจากนั้น LPN จะจัดส่ง Voucher แก่ลูกค้าและลูกค้านำ Voucher ไปแสดงที่สำนักงานขายซึ่ง  LPN ได้คัดสรรโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั้งบ้าน และคอนโด 10 โครงการได้แก่

1. คอนโดลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม98 อาคาร CD

2. คอนโดลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะริเวอร์วิว 2 

3. คอนโดลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท76-แบริ่งสเตชั่น (2)

4. คอนโดลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์พระราม 2

5. คอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิตคลอง1

6. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุกบางไผ่สเตชั่น

7. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสินวัชรพล(เฟส2)

8. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิตคลอง2 (เฟส1)

9. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ปิ่นเกล้า

10. บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้ามพระราม2

โดยทั้งหมดจะโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 15 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*