LPN เจาะทำเลทองย่านพระราม 2 ลุยแนวราบเต็มสูบ เปิดตัวบ้านแฝดน้องใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2-ท่าข้าม”  หลังยอดขายไปได้สวยกว่า 80%  พิเศษราคาเริ่มต้น 6.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 648  ล้านบาท
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN   เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส ทำเลพระราม2-ท่าข้าม” เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) เฟสที่ 2 หลังจากที่โครงการแรกยอดขายไปได้สวยกว่า 80% ยอดโอนกรรมสิทธิ์ 70%  โดยเหตุผลที่ LPN เลือกพัฒนาโครงการในย่านดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากโครงการแรกประสบความสำเร็จและมียอดลงทะเบียนรอจอง (Waiting List) นอกจากนั้น ยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสาย โดยเฉพาะถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นถนนสายใหญ่ที่เป็นประตูสู่ภาคใต้ เข้า-ออกเมืองไปโซนเพชรเกษม หรือ ถนนกัลปพฤกษ์ สามารถมุ่งหน้าไปยังสะพานสาทร สู่ศูนย์กลางธุรกิจย่านสาทรและสีลม นอกจากนั้น ยังเชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์ ผ่านถนนบรมราชชนนีไปยังถนนปิ่นเกล้า ออกไปโซนนนทบุรีและปทุมธานีได้อย่างสะดวกเช่นกัน ยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใกล้ทางด่วน คือ ทางพิเศษวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งภายในอนาคตจะมีทางยกระดับพระราม 2  บางขุนเทียน-มหาชัย และรถไฟฟ้าสายสีม่วงด้านใต้ เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ที่จะส่งผลให้การเดินทางจากพระราม  2 สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

“บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2-ท่าข้าม” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ เป็นบ้านแฝด ขนาด 35-42 ตารางวา ราคาขายเริ่มต้นที่  6.39-7.15 ล้านบาท จำนวน 108 ยูนิต มูลค่าโครงการ 648  ล้านบาท โครงการดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีความพอดีทั้งการออกแบบ,การบริการ,คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม ฟังก์ชั่นพื้นที่การใช้งานตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น เพื่อให้สมาชิกทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ทุกตารางนิ้วออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างคุ้มค่า ไม่มีพื้นที่สูญเปล่า จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้จริง ด้วยพื้นที่ใช้สอยในบ้าน154.90 ตารางเมตร ผ่านการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Homey Elegant” ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สง่างาม มีการนำเส้นสายรูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงสถาปัตยกรรมกลิ่นอายยุค Mid-Century Modern มาออกแบบในพื้นที่ส่วนกลางทั้งด้านหน้าทางเข้าโครงการและคลับเฮาส์ รวมถึงตัวบ้านด้านนอก ส่วน Interior Design ได้รับการออกแบบ 2 สไตล์ คือ

  1. Homey : Modern Farmhouse ที่ให้ความอบอุ่น สบายใจโดยใช้โทนสีขาว-เทา ตกแต่งวัสดุด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้
  2. Elegant : Art Deco ที่สง่างาม หรูหรา น่าภาคภูมิใจ ใช้ไม้สีเชอรี่ วัสดุโลหะสีทอง เฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราและตกแต่งด้วยลวดลายเรขาคณิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*