เอสบี ดีไซน์สแควร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ปรับลุคสาขา CDC ใหม่เป็น Flagship Store    ครบวงจรบนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations” ประกาศปฏิวัติวงการบิลท์อินด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด และเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งแรกในเมืองไทยกับ“Zelection Built-in” เสริมทัพด้วยเฟอร์นิเจอร์ 2 แบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปและอเมริกา Laura Ashley และ Universal พร้อมเปิด“Designer Club” ที่จะเป็น Hub ของกลุ่มลูกค้าอินทีเรียดีไซน์เนอร์ที่เป็นสมาชิกSB Designer Club เท่านั้น
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยถึงแนวคิดการปรับเปลี่ยนลุคใหม่ของเอสบีดีไซน์สแควร์สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์(CDC)ว่า ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเอสบีดีไซน์ สแควร์ มีสินค้าตกแต่งบ้านใหม่ๆแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายสไตล์ แต่ด้วยพื้นที่ที่มีอยู่ 10,000 ตาราเมตร ไม่สามารถเอื้ออำนวยต่อการเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ๆดังนั้นบริษัทฯจึงทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ขยายพื้นที่เพิ่มจากเดิมเป็น 15,000 ตารางเมตร พร้อมปรับโฉมใหม่ให้เป็น Flagship Store สุดครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations”

 

สาขานี้เปิดมาตั้งแต่ปี 2552 ถึงปัจจุบันนับเป็นปีที่ 10 แล้ว เรามีแบรนด์สินค้าใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแบรนด์จากต่างประเทศ อาทิ Habitat ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เอสบีดีไซน์สแควร์ได้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายแต่เพียง     ผู้เดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังมีนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอีกมากมาย และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลาย เราจึงทำการปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งการปรับลุคใหม่ในครั้งนี้นอกจากเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการแล้ว เรายังมีการเปิดตัว Zelection Built-in ซึ่งเป็นแบรนด์ของกลุ่มสินค้าบิลท์อินที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการบิลท์อินในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อย่างเต็มรูปแบบ เพราะจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการไม่เพียงแต่ให้ความสนใจกับสินค้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ของเราเท่านั้น แต่ยังให้ความสนใจกับงานตกแต่งอื่นๆ เช่น การกรุกระจก และการทำผนังตกแต่งในห้องตัวอย่างของเรา ทำให้เราได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ และแก้ปัญหาที่ลูกค้าต้องประสบจากกระบวนการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆอีกด้วย” นางธัญญรักข์ กล่าว

 

ทั้งนี้ Zelection Built-in เป็นนวัตกรรมดีไซน์ที่นับเป็น จุดเปลี่ยนสำคัญและจะช่วยสร้างความแตกต่างให้แบรนด์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างแท้จริง นับเป็น “ครั้งแรกในไทยกับการนำเอากระบวนการแบบ “PREFAB” มาใช้ในการทำบิลท์อิน ซึ่งวันนี้เอสบีฯก้าวข้ามความเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไปแล้วและเรากำลังก้าวสู่โลกของงานตกแต่งภายในอย่างเต็มรูปแบบ เราพร้อมเป็นผู้รับเหมาทำงานตกแต่งภายในแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่เป็น     End User และกลุ่มที่เป็นอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ซึ่งโดยศักยภาพของเอสบีฯ ที่พร้อมอย่างเต็มที่ในด้านนวัตกรรมดีไซน์, กระบวนการผลิต, เทคโนโลยีและเครือข่ายที่แข็งแกร่งของซัพพลายเออร์วัตถุดิบจากทั่วโลกทำให้ Zelection Built-in ทลายกรอบเดิมๆของงานบิลท์อินในหลากหลายมิติทั้งในเรื่อง Smart Structural Design คืทุกชิ้นส่วนของงานโครงสร้าง และวัสดุตกแต่ง จะถูกผลิตที่โรงงานเพื่อช่วยให้กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็วประหยัดเวลาการทำงานไปได้มากกว่าครึ่ง ทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบมีคุณภาพมาตรฐาน และในเวลาอันรวดเร็วซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้ที่ชอบความสะดวกรวดเร็ว

 

ซึ่งในส่วนนี้บริษัทฯได้ทำการจดสิทธิบัตรการออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว Limitless Design โดยมีศูนย์รวมวัสดุหรือ Material Library ที่คัดสรรมาจากทั่วโลกนับ 1,000 รายการ ซึ่งเอสบีฯ เป็นผู้นำเข้าเองแบบเอ็กซ์คลูซีฟจะไม่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป สร้างความยืดหยุ่นสูงในการให้ลูกค้าเลือกออกแบบงานบิลท์อินที่ตรงใจ เพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์แบบ Personalize ได้อย่างแท้จริง Design Automation ซอฟต์แวร์สุดล้ำจากเยอรมันเป็นตัวเชื่อมระหว่างการออกแบบ และกระบวนการผลิตให้ทุกออเดอร์ดีไซน์จากหน้าโชว์รูมตรงสู่โรงงานผลิตลด Human Error ช่วยให้ลูกค้าได้ชิ้นงานที่ถูกต้องแม่นยำได้มาตรฐานในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งที่นี่มี Model Rooms จำนวน 24 ห้อง  ที่สร้างสรรค์ด้วย Zelection Built-in เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการบิลท์อิน การตอบโจทย์ และการแก้ปัญหาพื้นที่ การมิกซ์ แอนด์ แมตช์ วัสดุที่หลากหลายการสร้างสรรค์งานดีไซน์ให้สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้อยู่อาศัยตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า

 

นางธัญญรักข์ กล่าวต่อไปว่า แม้ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ปี 2562 อาจจะไม่สวยหรูนักเนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจ และตลาดอสังหาฯแต่กลุ่มลูกค้าตลาดระดับบนของที่อยู่อาศัยแนวราบนับว่ายังพอไปได้ ดังนั้นการเปิดตัว “Zelection Built-in” ครั้งนี้จึงเน้นเจาะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นหลัก และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯมากยิ่งขึ้นครั้งนี้บริษัทฯได้รับเกียรติจาก2 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากฝั่งยุโรปและอเมริการได้แก่ Laura Ashley และ Universal มาเปิดที่สาขา CDC แห่งนี้

ด้านนายฌอห์ณ แองลิ มประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมฝ่ายปฏิบัติการ แบรนด์ Laura Ashley(ลอร่าแอชลี่กล่าวถึงความร่วมมือกับเอสบีครั้งนี้ว่า เอสบีฯเป็นแบรนด์ที่มีความเข้มแข็งมากในตลาดเฟอร์นิเจอร์เมืองไทย มีทีมงานที่เป็นมืออาชีพมีประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ซึงรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในหลายๆด้าน ทั้งการออกแบบโชว์รูม การคัดสรรสินค้าที่เหมาะกับรสนิยมของผู้บริโภคชาวไทย การจัดแสดงสินค้าสวยงาม และมีแผนการตลาดที่ดี จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ขยายแบรนด์ลอร่าร่วมกับเอสบีฯไปอีกหลายสาขา ทั้งนี้หากใครที่เคยอยู่อังกฤษเชื่อว่าน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Laura Ashley (ลอร่าแอชลี่) เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Modern Vintage ด้วยความโดดเด่นเรื่อง ลวดลายและสีสันของงานผ้าที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนความมีระดับในแบบฉบับอังกฤษ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ รวมถึงของตกแต่งต่างๆ มากมาย จะถูกยกมาไว้ให้ได้ช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เอสบีดีไซน์สแควร์

ขณะที่นายแมททิว คิม รองประธานฝ่ายขายต่างประเทศ แบรนด์ Universal(ยูนิเวอร์แซลกล่าวว่า “Universal เป็นแบรนด์ที่มุ่งเรื่องการทำตลาดต่างประเทศ และรู้สึกตื่นเต้นยินดีเสมอที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของพาร์ทเนอร์ โดยเฉพาะกับเอสบี ดีไซน์สแควร์ เป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเมืองไทย ซึ่งมากกว่าแค่เรื่องของสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมาเป็นเวลาหลายปี แต่ทั้งยูนิเวอร์แซล และเอสบีฯ ต่างเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ อันยาวนานกว่า 50 ปีในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ มักจะแชร์กระบวนการคิดความเข้าใจต่อความต้องการของลูกค้า และทำงานร่วมกันในการที่จะตอบสนองความต้องการนั้นๆในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเรื่องสไตล์ ราคา คุณภาพ และความสบายในการใช้งาน ซึ่งการที่ยูนิเวอร์แซลได้ขยายตลาดมาในเอสบีดีไซน์สแควร์ สาขาที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเช่นนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ท้าทายสำหรับเรา

 

แบรนด์Universal (ยูนิเวอร์แซล) ได้เปิดช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เอสบี ดีไซน์สแควร์ เท่านั้น โดยมีความหรูหราสง่างาม และทันสมัยสไตล์ Modern American เป็นจุดเด่นของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนเป็นงาน Handcraft เน้นการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม เพื่อสร้างสัมผัสที่โดดเด่นแบบ American Signature เชื่อว่าคนรักการแต่งบ้านที่มาเยี่ยมชมภายในร้านต้องได้ Inspire ดีๆในการตกแต่งบ้านแน่นอน

 

สำหรับเอสบีดีไซน์สแควร์สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)เป็น Flagship Store โดดเด่นด้วยไฮไลท์ใหม่ๆที่น่าสนใจมากมาย ทั้งนี้เพื่อให้จิ๊กซอร์ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามีความครบถ้วนและเข้มแข็งขึ้น นอกจากZelection Built-in แล้วยังมีโซน Custom Shop เป็นศูนย์รวมสินค้าสั่งทำที่เปิดโอกาสให้ลูกค้า “ออกแบบได้ตรงใจเลือกดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวเองสำหรับสินค้ากลุ่มเตียงนอน, โซฟา, สตูล, เก้าอี้, หมอนอิง และผ้าม่าน   อย่างเตียงนอนก็เลือกได้ตั้งแต่ขนาดเตียงความสูงของหัวเตียง ดีไซน์ขาเตียง กระทั่งสีสันของหมุดตอก และลวดลวย 

 

และเพื่อให้สาขาCDC สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เราได้เปิดตัว SB Designer Club Workspace ซึ่งจะเป็น Hub แห่งแรกของเหล่าอินทีเรีย ดีไซเนอร์ เฉพาะที่เป็นสมาชิก “SB Designer Club” เท่านั้น โดยเราได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Meeting Rooms, Smart TV, Free WIFI, Pointer, Bluetooth Speaker, F&B Special Pack” นางธัญญรักข์ กล่าวในที่สุด

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*