3 สมาคมอสังหาฯ ประกาศเลื่อนการจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่42”เป็นวันที่ 1-4 ต.ค.63 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ขมวดจัดรอบเดียวในปีนี้ เผยซัพพลายเออร์-ผู้ประกอบการรายเล็ก สนใจร่วมออกบู๊ธต่อเนื่อง
นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 เปิดเผยว่า จากการที่ 3 สมาคมคือสมาคมอาคารชุดไทย,สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ประกาศเลื่อนการจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่เดิมกำหนดจัดขึ้นระหว่าง 19 – 22 มีนาคม 2563 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รัฐให้ท่าน เราให้เพิ่ม”แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ประกอบกับผู้ประกอบการที่ร่วมออกบู๊ธหลายราย รวมไปถึงสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนในการจัดงานต่างแสดงความวิตกกังวล ทางคณะกรรมการการจัดงานจึงมีมติให้เลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไป ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

โดยล่าสุดทั้ง 3 สมาคมมีมติเลื่อนการจัดงานดังกล่าวเป็นวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจัดเพียงครั้งเดียวในปีนี้ โดยคณะกรรมการการจัดงานยังเป็นชุดเดิม ซึ่งที่ผ่านมามีผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน แสดงความจำนงร่วมจองแล้วประมาณ 260 บู๊ธ หรือคิดเป็นประมาณ 70% จากทั้งหมด 372 บู๊ธ และยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดขอยกเลิกการร่วมอออบู๊ธแต่อย่างใด โดยบริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน)หรือ SPALI และบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน)หรือ CMC จองบู๊ธขนาดใหญ่ที่สุด และผู้ประกอบการบางรายที่จองบู๊ธไปก่อนหน้านี้ก็มีแผนที่จะขยายพื้นที่บู๊ธเพิ่มด้วย เช่น บริษัท  เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA

ล่าสุดได้มีกลุ่มซัพพลายเออร์ และผู้ประกอบการรายเล็ก แสดงความสนใจที่จะร่วมออกบู๊ธในการงานกล่าวเป็นจำนวนมาก แต่คงต้องใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจระยะหนึ่งก่อน

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*