โกลเด้นแลนด์ฯสร้างสีสันตลาด ขนทาวน์โฮม แบรนด์ “โกลเด้น ทาวน์”จัดแคมเปญ “บ้านราคาคอนโด” ผ่าน Facebook LIVE ครั้งแรก  นำร่องโซนฝั่งธนฯ 5 โครงการ 4 ทำเล  นำประมูลโครงการละ 1 ยูนิต เริ่มวันที่ 20 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. คาดดันยอดขายเพิ่มโครงการละ 30 ล้านบาท/สัปดาห์ อนาคตเล็งขยายแคมเปญโซนบางนา-นนทบุรี ต่อเนื่อง
นายภวรัญชน์ อุดมศิริ
นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ หรือ GOLD เปิดเผยว่า จากการพัฒนาโครงการแนวราบ โดยเฉพาะทาวน์โฮม แบรนด์ “โกลเด้น ทาวน์” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด สินค้ายิ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งไม่ได้มีการจัดแคมเปญมากแต่อย่างใด แต่กลับมียอดขายในกลุ่มทาวน์เฮาส์มากขึ้น คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 40-50%
ล่าสุดเพื่อเป็นการฉีกแนวการทำตลาดในรูปแบบใหม่ๆ สร้างความแตกต่างและสร้างความใจให้กับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ“บ้านราคาคอนโด” ผ่าน Facebook LIVE ครั้งแรกในประวัติการณ์ ด้วยการนำ 5 โครงการ ใน 4 ทำเลย่านฝั่งธนบุรี ประกอบด้วย

โกลเด้น ทาวน์ สาทร

โกลเด้น ทาวน์ 3 สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

-โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม

-โกลเด้น ทาวน์ 3 พระราม 2

-โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 3

โดยทั้ง 5 โครงการเป็นทาวน์โฮม แปลงขนาดมาตรฐาน ขนาด 16-17 ตารางวา ระดับราคาตั้งแต่ 1.8-3.9 ล้านบาท มาเปิดประมูลโครงการละ 1 ยูนิต  แต่ละโครงการราคาประมูลจะเริ่มต้นที่ไม่เท่ากัน โดยราคาต่ำสุดเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท ซึ่งการประมูลดังกล่าวจะเป็นการดำเนินการผ่าน Facebook Live GOLDENLAND ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น.

“การที่โกลเด้นแลนด์ นำทาวน์โฮมมาจัดประมูลในครั้งนี้ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ต่ำ และสูงจนเกินไป และแปลงที่คัดมาก็เป็นแปลงที่ได้มาตรฐาน สาเหตุที่เลือกนำโครงการย่านฝั่งธนฯมาทำตลาดก่อน เพราะเป็นโซนที่มีฐานลูกค้าแข็งแกร่ง และมีกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก คาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายเพิ่มมากขึ้นจาก 10-15 ล้านบาท/โครงการ/สัปดาห์ เป็น 30 ล้านบาท/โครงการ/สัปดาห์”

นายภวรัญชน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หากเทียบระหว่างคอนโดฯและทาวน์โฮม ที่อยู่ในทำเลใกล้เคียงกัน เช่น เพชรเกษม ที่คอนโดฯราคาอยู่ที่ประมาณ 80,000-100,000 บาท/ตารางเมตร ขณะที่ทาวน์โฮม ราคาอยู่ที่ประมาณ 25,000 บาท/ตารางเมตร แม้ว่าทำเลจากไม่ติดรถไฟฟ้า และระยะทางไม่ห่างจากคอนโดฯมากนัก แต่มีพื้นที่ใช้สอย และพื้นที่ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า ลูกค้าก็จะตัดสินใจซื้อทาวน์โฮม เพราะคุ้มค่ามากกว่า

“เชื่อว่าการจัดแคมเปญในราคาพิเศษ ที่ผู้ประกอบการหลายค่ายนำมาจัดในช่วงโควิด-19 ระบาดนั้น คงเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น แม้ว่าแต่ละแคมเปญจะสร้างความสนใจจากลูกค้า แต่สุดท้ายสิ่งที่จะช่วยตัดสินใจได้มากที่สุดคือรูปแบบสินค้า ราคา และอีกหลายองค์ประกอบมากกว่า”

ทั้งนี้หากการจัดแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จ บริษัทฯก็มีแผนที่จะนำทาวน์โฮมในโซนบางนา หรือ นนทบุรี มาจัดแคมเปญในรูปแบบดังกล่าวในลำดับถัดไป ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าทาวน์โฮมในโซนไหนมีความพร้อมมากที่สุด เพราะหากเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตเหลือน้อย ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากลูกค้ามากนัก

 

 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*