ซีบีอาร์อีฯเผยความต้องการที่อยู่อาศัยทำเลพรีเมี่ยม ดีมานด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พบคอนโดฯพร้อมโอนปีนี้มียอดขายโตขึ้น ในราคาจับต้องได้ ล่าสุดผนึกผู้ประกอบการนำ 12 โครงการหรูจัดแคมเปญ “CBRE Year End Grand Sale 2020”มอบสิทธิพิเศษมากมาย ให้กับลูกค้าที่จองระหว่างวันที่ 21 ..-30 ..63
นางสาวจริญญา ยังประภากร
นางสาวจริญญา ยังประภากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกซื้อขายโครงการที่พักอาศัยบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการวิเคราะห์ข้อมูลของแผนกที่พักอาศัยซีบีอาร์อี เมื่อเปรียบเทียบยอดขายโครงการบ้านในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2562 กับปี 2563 พบว่าในปี 2563 โครงการบ้านที่ซีบีอาร์อีเป็นตัวแทนในการบริหารงานขายมียอดขายเติบโตสูงถึง186% ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่พุ่งสูงขึ้นของผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่กว้างมากขึ้น    ในส่วนของคอนโดมิเนียมพร้อมโอนในปีนี้มียอดขายที่เติบโตขึ้นเช่นกัน   ผู้ประกอบการเริ่มทยอยจัดโปรโมชั่นออกมามากมาย พร้อมทั้งให้ราคาที่ดีที่สุด เพื่อระบายสินค้าคงเหลือ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ซื้อ

 

ล่าสุดบริษัทฯได้ร่วมกับบริษัทฯที่บริหารงานขายขนบ้านเดี่ยวคอนโดฯ 12 โครงการ ราคาเร่ิมต้นที่ 3.78-108.45 ล้านบาท ร่วมจัดแคมเปญ “CBRE Year End Grand Sale 2020”ส่งท้ายปีมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 63 ซึ่งประกอบด้วย บ้านอิสสระ พระราม 9 ,วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ , ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ, มิวนิค สุขุมวิท 23, มารุ ลาดพร้าว, คลาส สยาม, คลาส สารสิน, มิราจ สุขุมวิท 27, เซอร์เคิลสุขุมวิท 11, มีลเลอร์ สุขุมวิท 40, เดอะ พาร์ค ชิดลม และ เดอะ เม็ท สาทร

โดยลูกค้าที่จองโครงการในช่วงวันดังกล่าวจะได้รับ สิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 11 ล้านบาท บัตรกำนัลโรงแรมระดับห้าดาว บัตรกำนัลร้านอาหาร ฟรีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในวันโอน และส่วนลดเพิ่มเติม  สำหรับลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อ ทางธนาคารยูโอบียังมอบสินเชื่อพิเศษกู้ซื้อบ้านใหม่ได้วงเงินเต็ม 100%” สำหรับกู้สินเชื่อบ้านใหม่พร้อมสินเชื่ออเนกประสงค์โดยรับดอกเบี้ยอัตราเดียวกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*