พฤกษาฯทุ่มงบ 40 ล้านติดตั้งสุขภัณฑ์แบรนด์โคห์เลอร์ในห้องน้ำของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ แบรนด์เดอะ ปาล์ม-ภัสสร-เดอะ แพลนท์ และพาทิโอ นำร่องปีนี้10 โครงการ ประกอบด้วยสุขภัณฑ์ ตู้เฟอร์นิเจอร์และอ่างล้างหน้า ฝักบัว และก็อกน้ำ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในปีนี้บริษัทจะเน้นกลยุทธเข้าถึงความต้องการลูกค้าในเชิงลึกภายใต้แนวคิด “Tomorrow. Reimagined”  พร้อมนำเสนอและส่งมอบสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทั้งในปัจจุบันและอนาคต

โดยเฉพาะการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในบ้าน อาทิ ห้องน้ำซึ่งเป็นมุมพิเศษส่วนตัวของสมาชิกในบ้าน สุขภัณฑ์ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน บริษัทจึงเลือกสุขภัณฑ์ที่มีทั้งดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัยของโคห์เลอร์มาใช้ เพราะมีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยจัดสรรงบประมาณ 40 ล้านบาท ติดตั้งสุขภัณฑ์ของโคห์เลอร์ในห้องน้ำของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์แบรนด์เดอะปาล์ม,ภัสสร,เดอะ แพลนท์ และพาทิโอ

โดยในปีนี้จะนำผลิตภัณฑ์โคห์เลอร์ ประกอบด้วย สุขภัณฑ์ ตู้เฟอร์นิเจอร์และอ่างล้างหน้า ฝักบัว และก็อกน้ำ ไปติดตั้งในห้องน้ำของโครงการใหม่ประมาณ 10 โครงการ อาทิ โครงการพาทิโอ รัชโยธิน,เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน- ลำลูกกา คลอง 5 ,ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา และเดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน เป็นต้น

นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)   กล่าวเสริมว่า สุขภัณฑ์ที่พฤกษาเลือกใช้ในแต่ละโครงการ บริษัทได้รวบรวมเทคโนโลยี และสุนทรียะแห่งการออกแบบตกแต่งภายในห้องน้ำระดับชั้นนำไว้ อาทิ  Kohler Class Five Toilets เป็นสุขภัณฑ์ที่ใช้ระบบชำระล้างระบบ CLASS FIVE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากโคห์เลอร์ ทำให้สายน้ำที่เร็วและแรง ซึ่งเกิดจากฟลัชวาล์วทรงกระบอกขนาดใหญ่ของสุขภัณฑ์โคห์เลอร์คลาสไฟว์ ส่งน้ำลงสู่โถได้รวดเร็วและสามารถชำระล้างได้มากกว่าสุขภัณฑ์ทั่วไปถึง 3 เท่า ลดการกระเด็นของน้ำขณะชำระล้าง

พร้อมฝารองนั่งดีไซน์ French Curve ซึ่งเน้นดีไซน์ให้สอดคล้องตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยลดอาการขาชาแม้นั่งนาน และฝารองนั่งแบบกันกระแทก หรือฝักบัวระบบแคตทาลิส  Katalyst™ ที่เป็นเทคโนโลยีที่จะทำให้หยดน้ำใหญ่ขึ้น โดยจะกระจายน้ำที่ผสมกับอากาศในอัตรา 2 ลิตรต่อนาที และก็อกน้ำรุ่น Strayt™ ที่ประหยัดน้ำ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*