แสนสิริฯ เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น  ขน 62 โครงการ อัดแคมเปญ “ล็อกดีล”  ราคาเริ่มต้น 1.59-40 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.-15 ส.ค.64 การันตีพนักงานรับการฉีดวัคซีนแล้ว 100% เพิ่มความมั่นใจลูกค้า  ชมห้องตัวอย่างเสมือนจริง ผ่าน Sansiri Virtual Sales Gallery รับโค้ดส่วนลด On Top! “ทัวร์ปั๊บ รับโค้ด” ทันที 20,000 บาท คาดได้รับการตอบรับดี ดันยอดขายไตรมาส 3/64 ตามเป้า 7,400 ล้านบาท
นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า  แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดอสังหาฯจากการมองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวรองรับสถานการณ์โควิด-19และในทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา (Speed to Market) ขณะที่สถานการณ์ตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3/2564 ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการปิดการขาย 2 โครงการ บ้านเดี่ยวโซนพัฒนาการ คือ” เศรษฐสิริ พัฒนาการ”และ “บุราสิริ พัฒนาการ” รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,900 ล้านบาท ขณะที่ทาวน์โฮม SIRI PLACE ซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้ง “สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์” และ “สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา” ก็มีดีมานต์ที่ดีจากลูกค้า พิสูจน์จากยอดขายในรอบพรีเซล  2 วัน ที่มียอดขายไปกว่า 360 ล้านบาท ล่าสุดเพื่อตอบรับความต้องการให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้นแสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ ล็อกดีล ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการ บ้าน คอนโดฯ ทาวน์โฮม จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59-40 ล้านบาท
#ล็อกดีล On top รับเพิ่มใน บ้านและทาวน์โฮม พบยูนิตสวย เปิดจองเฉพาะกิจ ยูนิตดี Exclusive กว่าใคร พร้อมดีลโดนใจให้เพิ่มสูงสุด 1 แสนบาท* เพิ่มจากแคมเปญ “แสน Smooth” เพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษาแนะนำบ้านที่ใช่ และทางออกทางการเงินที่ลงตัวร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ ตลอดจนสรรหาพาร์ตเนอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการมีบ้านให้สมูธที่สุด พบกับ 4 สเต็ปแบบ Total Solutions ที่ช่วยให้มีบ้านที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกับ “เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่” พร้อมดูแลครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการซื้อบ้าน ด้วยทีม SALES EXECUTIVE กูรูผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ของการมีบ้านให้ราบรื่นกว่าที่เคย #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮม กว่า 51 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79 – 30 ล้านบาท* รวมทั้งรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

#ล็อกดีล On top รับเพิ่มเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม ห้องสวยวิวดี ใน 11 โครงการคอนโดมิเนียมได้ทันที ของดีมีน้อย เริ่ม 1.59 ล้านบาท ด้วยดีลสุดพิเศษ จองเพียง 999 บาท อยู่ฟรี 1 ปี มีเงินใช้ ได้คืนสูงสุด 2 ล้านบาท * พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายจากแคมเปญ จ่ายน้อย ได้เยอะเช่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์,ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีโอน เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยดีๆในราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าในช่วงเวลานี้ ไปล็อกยูนิตที่ชอบได้แล้ววันนี้-15 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

“พบกับแคมเปญ On Top ที่จะเพิ่มโอกาสมีบ้านได้ง่ายขึ้น  #ล็อกดีล ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท พิเศษ! จ่ายเงินจองด้วยคริปโท รับข้อเสนอเพิ่มคูณสอง จองเท่าไหร่ ลดเพิ่มเท่านั้น* ทั้งบ้าน คอนโดฯ ทาวน์โฮม ของแสนสิริ พร้อมเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด กับมาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow” ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Real Time Protection อัตราการฆ่าเชื้อถึง 99.99% ภายใน 1.26 วินาที นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้อีกด้วย ให้ความเชื่อมั่นลูกค้าด้วย WE ARE VACCINATED ทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้านพนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100%  ภายใต้Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อไปจนถึงจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri Multi-Channel ครบทุกช่องทาง ตั้งแต่การเลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการง่ายแค่ปลายนิ้วด้วย Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Online พร้อมแชร์ VIRTUAL TOUR ชมโครงการไปพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนได้แบบ REAL TIME ชมห้องตัวอย่างเสมือนจริงในโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ผ่าน Sansiri Virtual Sales Gallery วันนี้ รับ ทัวร์ปั๊บ รับโค้ด โค้ดส่วนลด On Top! ทันทีอีก 20,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถจองคอนโดฯออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“แสนสิริเชื่อมั่นว่า แคมเปญ #ล็อกดีล จะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นแคมเปญที่ต่อยอด ให้เพิ่ม จากแคมเปญที่มอบข้อเสนอดีๆ ให้กับลูกค้าอยู่แล้ว เพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุด ทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการพร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริ ซึ่งจะผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ที่วางไว้ประมาณ 7,400 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*