ศุภาลัยฯ ลุยตลาดแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” มูลค่าประมาณ 1,768 ล้านบาท ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาท พร้อมพรีเซลวันที่ 16 – 17 ต.ค.64 พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน 
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่หลากหลายทำเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานต์ สำหรับทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้ว จำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

โดยในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” บนพื้นที่กว่า 91 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์โมเดิร์น โดยบ้านเดี่ยว มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 150 – 318 ตารางเมตร (ตร.ม.) ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ บ้านแฝด  พื้นที่ใช้สอย 128 – 149 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 3.09 – 10.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,768 ล้านบาท

“การออกแบบบ้านเป็นฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งใส่ใจเรื่องการเน้นประหยัดพลังงานและวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 พร้อมระบบ Home Automation & security ภายในบ้าน พียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายและร่มรื่นกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ จำนวน 2 สวน มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth  โดยจะเริ่มเปิดพรีเซลในวันที่ 16 – 17 ตุลาคม 2564 นี้” นางสาวธัญวรัตน์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*